นับถอยหลัง! ผีตกลงเงื่อนไขส่วนตัว ‘ฮอยลุนด์’ ตั้งแต่พ.ค.แล้ว

นับถอยหลัง! ผีตกลงเงื่อนไขส่วนตัว ‘ฮอยลุนด์’ ตั้งแต่พ.ค.แล้ว

แฟนบอลปีศาจแดงกรี๊ดกันยกใหญ่เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า ได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว

เอริค เทน ฮาก แสดงเจตจำนงค์ชัดเจนว่าอยากได้หน้าเป้าตัวใหม่ในซัมเมอร์นี้ โดยวาง แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน เป็นเป้าหมายหลัก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สู้ราคาที่ต้นสังกัดนักเตะตั้งไว้ หลังจากมีงบเสริมทัพอย่างจำกัด

นั่นทำให้หวยตกไปอยู่ที่ ฮอยลุนด์ และล่าสุดดูเหมือนว่าทีมดังจากแมนเชสเตอร์กำลังจะได้ข่าวดี เมื่อ โรมาโน่ ไปรีพลายทวิตเตอร์บัญชีผู้ใช้รายหนึ่งซึ่งเมนชั่นถามถึงเขาว่าหัวหอกชาวเดนมาร์กตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ “เร้ด เดวิลส์” ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้วจริงหรือไม่

จากนั้นนักข่าวดังชาวอิตาเลียนตอบว่า “เงื่อนไขส่วนตัวระหว่าง ฮอยลุนด์ และ ยูไนเต็ด ตกลงกันได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้วนะนาย… ไม่เคยมีปัญหา ราสมุส รักแมนฯ ยูไนเต็ด, เขาเป็นแฟนยูไนเต็ดตั้งแต่เด็ก และอยากจะมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมพูดแบบนี้มาจะ 100 ครั้งแล้ว”

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล ออกมาเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนส่ง เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกจอมอื้อฉาว ให้กับ อตาลันต้า ยืมตัวใช้งาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของดีลซื้อตัว ฮอยลุนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: