Gossip : สวัสดีวันจันทร์ ยูเว่ขอเงิน+ตู้แลกวลาฯ

Gossip : สวัสดีวันจันทร์ ยูเว่ขอเงิน+ตู้แลกวลาฯ

ยูเวนตุส แจ้งกับ เชลซีว่าหากอยากได้ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าชาว เซอร์เบีย วัย 23 ปีก็จ่ายมา 25 ล้านยูโร (21.4 ล้านปอนด์) + โรเมลู ลูกากู กองหน้าตู้เย็นทีมชาติ เบลเยียม (ที่มา Corriere dello Sport)

อย่างไรก็ตามหอกเป้าสะอาดวัย 30 ปีอยากซบ อินเตอร์ มิลาน ที่ยืมเขามาเล่นเมื่อซีซั่นที่แล้วมากกว่าถึงขนาดยอมสูญรายได้ต่อปีถึง 1 ล้านปอนด์เลยทีเดียว (ที่มา Telegraph)

ในขณะเดียวกัน เชลซี ถือโอกาสใช้ ยูเว่ ให้เป็นประโยชน์ด้วยการบอก อินเตอร์ ว่าคู่ปรับร่วมกัลโช่อยากได้ ลูกากู ที่ท้ายที่สุดแล้วอาจทำให้ค่าตัวขยับขึ้นอีกเล็กน้อย (ที่มา Tuttosport)

บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ล้มเลิกความหวังคว้าตัว แฮร์รี่ เคน หอกทีมชาติ อังกฤษ วัย 29 ปีของ สเปอร์ส ง่ายๆหลังล่าสุดยื่นข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์+add on ไปให้อีกรอบ (ที่มา Guardian)

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กุนซือป้ายแดงของ อัล อิตติฟาค อยู่ในระหว่างถกกับ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกขี้โมโหวัย 30 ปีให้มาโกยเงิน 16 ล้านปอนด์ต่อปีที่ซาอุหลังปัจจุบันสัญญากับ คริสตัล พาเลซ หมดลงเรียบร้อยแล้ว (ที่มา Mail)

แมนฯยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้ อตาลันต้า พิจารณาหมายเช็กบิล รามุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีที่ว่ากันว่าได้ตกลงค่าเหนื่อยเรียบร้อยล่วงหน้าพร้อมสัญญายาวถึงปี 2028 (ที่มา Nicolo Schira)

แอสตัน วิลล่า ทีมแกร่งน่าจับตามองในฤดูกาลหน้ายังวนเวียนอยู่ในตลาดซื้อขายเช่นเดิมล่าสุดมีข่าวอยากได้ มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกน้ำหอมวัย 24 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น แต่อาจต้องจ่ายค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 50 ล้านปอนด์ (ที่มา Mail)

ฟูแล่ม และ คริสตัล พาเลซ ปิ๊ง แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็คมะกันวัย 22 ปี ของ บาร์เซโลน่า (ที่มา Mundo Deportivo)

โวลฟ์บวร์ก นั่งไขว่ห้างสบายๆไม่รีบร้อนและพร้อมใช้งาน มิคกี้ ฟาน เดอ เวน กองหลังชาวดัทช์วัย 22 ปีสู้ศึก บุนเดสลีกา ในซีซั่นใหม่หาก สเปอร์ส ไม่ยอมจ่ายค่าตัวที่ตั้งไว้ 40 ล้านปอนด์ (ที่มา Wolfsburger Allgemeine)

ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ปีกจอมเลื้อยชาวผู้ดีวัย 25 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงเจตจำนงอยากย้ายไปเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ซัมเมอร์นี้ (ที่มา Football Insider)

เฟร็ด มิดฟิลด์แซมบ้าวัย 30 ปีจู่ๆก็เปลี่ยนเอเยนต์ท่ามกลางข่าวความสนใจจากฟูแล่ม และสโมสรในซาอุฯ (ที่มา Fabrizio Romano)

– เปแอชเช อาจทำปฏิบัติการคว้าตัว วิคตอร์ โอซิมเฮ็น กองหน้าทีมชาติ ไนจีเรีย วัย 24 ปีของ นาโปลีเป็นตายตัวแทน คิลิอัน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังหมดสัญญาและลีลาอยากย้ายทีมอยู่ ณ เวลานี้ (ที่มา Gazzetta dello Sport)

ลอนดอน โดโนแวน ตำนานทีมชาติ อเมริกา ออกโรงตำหนิ คริสเตียน พูลิซิซ ปีกรุ่นน้องวัย 24 ปีที่เลือกย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน แทนที่จะกลับมาเมเจอร์ลีกบ้านเกิด (ที่มา Fox Sports)

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือไร้เพื่อนให้ความสนใจ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ศิษย์เก่า วัย 26 ปีหลัง แมนฯยูฯ พร้อมโละหาทุนเสริมทัพ (ที่มา Football Transfers)

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ ออสเตรีย วัย 29 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังเป็นที่หมายตาของบรรดาสโมสรในกัลโช่หลังผลงานที่ แมนฯยูฯ ยืมไปเล่นเมื่อซีซั่นที่แล้วถือว่าไม่เลวเลย (ที่มา Calciomercato)

แมนฯยูฯ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่สนใจอยากได้ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ซีซั่นก่อน ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวไปเก็บเวล (ที่มา Football Insider)

แมนฯยูฯ และ นิวคาสเซิ่ล ต่างทำการบ้านในดีลของ อักเซล ดิซาซี่ กองหลังตัวเก่งชาว ฝรั่งเศส วัย 25 ปีของ โมนาโก แต่ทั้งคู่แค่ดูเชิงยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอแต่อย่างใด (ที่มา Fabrizio Romano)

ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ กำแพงผนังทองแดงชาว ดัทช์ วัย 22 ปีเข้าตรวจร่างกายกับ อาร์เซนอล เรียบร้อยแล้วและรีบเดินทางกลับมาตุภูมิเพื่อจัดงานอำลาเพื่อนๆ อาแย็กซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (ที่มา Metro)

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พร้อมรับเซ้ง เลอิส โอไบรอัน มิดฟิลด์ผู้ดีวัย 24 ปีของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (ที่มา Sheffield Star)

เอฟเวอร์ตัน ที่รัดเข็มขัดการเงินสุดๆยื่นข้อเสนอให้ แอชลีย์ ยัง ปีกรุ่นเก๋าวัย 38 ปีพิจารณาหลังหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า เรียบร้อย (ที่มา Football Insider)

ธิอาโก้ ซิลวา ปรากการหลังมากประสบการณ์วัย 38 ปีได้เจอกับ เปาโล ดิบาล่า หอก โรม่า ที่งาน แข่งรถ บริติซ กรังด์ปรี ก่อนถือโอกาสชักชวนแข้งทีมชาติ อาร์เจนติน่า วัย 29 ปีมาร่วมเสียวกับชีวิตด้วยกันที่ เชลซี (ที่มา Sky Sport Italia)

ลิเวอร์​พูล พร้อมปล่อย แนท ฟิลลิปส์ กองหลังสู้ชีวิตวัย 26 ปีให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่คราวนี้งดยืมขอปล่อยแบบถาวรเท่านั้น (ที่มา Sun)

เดวิด มอยส์ เดินหน้าเสริมทัพต่อไปล่าสุดเล็ง ฮาบิบ ดิยาลโล่ กองหน้าวัย 28 ปีขาว เซเนกัล ของ สตาร์บวร์ก (ที่มา Football Insider)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: