‘อัลลิสเตอร์,โซโบ’ รายงานตัวปรีซีซั่นหงส์วันแรก

‘อัลลิสเตอร์,โซโบ’ รายงานตัวปรีซีซั่นหงส์วันแรก

ได้เวลาเจอเพื่อนใหม่เมื่อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซบอสซ์ไล สองนักเตะป้ายแดงเดินทางมาปรีซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล เป็นวันแรก

แดนกลางของ ลิเวอร์พูล คือตำแหน่งที่มีปัญหาในซีซั่นที่ผ่านมานั่นทำให้พวกเขาเสริมทัพอย่างรวดเร็ว ด้วยการคว้าตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โซบอสซ์ไล เข้าสู่ทีม

ทั้งสองคนก็เดินทางเข้ามาปรีซีซั่นกับสโมสรเป็นวันแรก โดย แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้พบกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ กอดทักทายกันรวมถึงเจอ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพื่อนร่วมทีมใหม่ด้วย

นักเตะหลายคนกลับมารายงานตัวเพื่อปรีซีซั่นไปแล้วซึ่งรวมถึง ฟาบินโญ่, ดาร์วิน นูนเญซ และ โจเอล มาติป

ส่วนนักเตะที่เหลือทยอยกลับมาลงซ้อมในวันนี้ (อังคาร) ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นกลุ่มที่ต้องเล่นเกมทีมชาติในเดือนก่อนประกอบด้วยแข้งอย่างเช่น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, หลุยส์ ดิอาซ, โคดี้ กัคโป, ดิโอโก้ โชต้า และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูโรกับทีมชาติ อังกฤษ รุ่นเล็กก็จะกลับมารายงานตัวในภายหลัง

พวกเขาจะเริ่มต้นการอุ่นเครื่องด้วยการเดินทางไปเยอรมนีพบกับ คาร์ลสรูห์ และ กรอยเธอร์ เฟือธ ก่อนจะเดินทางมาสิงคโปร์เพื่อลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค และ เลสเตอร์ ซิตี้

พอเสร็จสิ้นจากเอเชียตะวันออกเชียงใต้แล้ว ลิเวอร์พูล จะเดินทางกลับสู่สหราชอาณาจักรเพื่อพบกับ ดาร์มสตัดต์ ก่อนจะเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ด้วยการพบ เชลซี ในวันที่ 13 สิงหาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: