สิงห์เลื่อนกำหนด ‘บิ๊กตู้’ ปรีซีซั่นเร่งเคลียร์อนาคต

สิงห์เลื่อนกำหนด ‘บิ๊กตู้’ ปรีซีซั่นเร่งเคลียร์อนาคต

เชลซี เลื่อนกำหนดวันเริ่มปรีซีซั่นของ โรเมลู ลูกากู เป็นจันทร์หน้าและหวังว่าจะหาทางตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน ได้ก่อนหน้านั้น

เดิมที ลูกากู มีกำหนดกลับสู่ เชลซี ในวันพุธเพื่อเริ่มซ้อมปรีซีซั่น แต่เขายังไม่อยากกลับสู่สโมสรในสัปดาห์นี้โดยที่อนาคตของเขาก็ยังไม่มีความแน่นอน

เชลซี เลยตัดสินใจเลื่อนกำหนดวันปรีซีซั่นของ ลูกากู เป็นจันทร์หน้าเพื่อเลี่ยงปัญหากับกองหน้าชาวเบลเยี่ยม และให้ทุกฝ่ายมีเวลามากขึ้นกับการเจรจาอนาคตของเขาให้ชัดเจน

อินเตอร์ จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลูกากู เข้ามาอีกครั้งโดยจะมากกว่า 25 ล้านปอนด์บวกโบนัสเพื่อให้ข้อเสนออยู่ในระดับ 35 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังน้อยกว่าค่าตัว 40 ล้านปอนด์ที่ทีมดังแห่งลอนดอนต้องการ

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือใหม่กล่าวไว้ในสัปดาห์ก่อนว่าจะได้เห็น ลูกากู กลับมาซ้อมในสัปดาห์นี้แต่สุดท้ายก็เลื่อนออกไป

ทั้งนี้ต้องรอดูว่า ลูกากู จะกลับมาในจันทร์หน้าหรือไม่หาก อินเตอร์ หาข้อตกลงไม่ได้หรือการเจรจาไม่มีความคืบหน้าให้เห็น

“สิงห์บลูส์” ปฏิเสธข้อเสนอจาก อินเตอร์ ไปแล้วหนึ่งหนแต่ดาวยิงวัย 30 ปีตั้งใจที่จะย้ายกลับไปอยู่กับทีมเก่าของเขาให้ได้

ลูกากู ยังปฏิเสธข้อเสนอจากซาอุดิ อาระเบียและไม่สนใจย้ายซบ ยูเวนตุส ที่มีข่าวกับเขาก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ ลูกากู คนเดียวเท่านั้นที่อนาคตไม่แน่นอนโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง กับ ฮาคิม ซีเยค ต่างไม่มีความชัดเจนในอนาคตและจะต้องกลับมาซ้อมในสัปดาห์นี้

พวกเขาได้รับข้อเสนอจากซาอุฯเช่นเดียวกัน และอาจจะต้องซ้อมแยกกับทีมชุดใหญ่หากกลับมารายงานตัว นอกจากนี้ไม่แน่ชัดว่าพวกเขาจะต้องเลื่อนวันรายงานตัวเป็นจันทร์หน้าด้วยหรือไม่เพื่อขยายเวลาเคลียร์อนาคตให้ชัดเจน

รายงานระบุว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แยกซ้อมออกจากทีมหลักไปแล้วหลังตัดสินใจจะอำลาทีมถาวรในซัมเมอร์นี้และกลับมารายงานตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: