‘กัคโป’ แฮปปี้ 2 แข้งใหม่ – เร้าทีมสานต่อฟอร์มปลายซีซั่นที่แล้ว

‘กัคโป’ แฮปปี้ 2 แข้งใหม่ – เร้าทีมสานต่อฟอร์มปลายซีซั่นที่แล้ว

โคดี้ กัคโป ออกมาเผยถึงความรู้สึกต่อสองนักเตะใหม่ของทีมอย่าง อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไลซ์ พร้อมกระตุ้นทีมเดินหน้าต่อสิ่งที่ค้างไว้จากฤดูกาลที่แล้ว

เจอร์เก้น คลอปป์ ยกเครื่องแผงมิดฟิลด์ของ “หงส์แดง” อีกครั้งระเบิดพระคลังไป 95 ล้านปอนด์นำเข้าสองกองกลางใหม่หลังมีฤดูกาลที่ย่ำแย่และพลาดโควต้าไปลุย ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก

กัคโป ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้กล่าวถึงการมาของ แม็ค อลิสเตอร์ และ โซบอสไลซ์ ว่า

“ยินดีมากๆครับที่พวกเขามาร่วมทีม ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าพวกเขาเจ๋งขนาดไหน ผมตั้งตารอที่จะลงเล่นกับพวกเขาเลย”

“ผมตื่นเต้นมากๆที่ได้กลับมาซ้อม อย่างแรกที่ผมคิดคือ ยินดีที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งหลังจากหยุดพักไปช่วงสั้นๆ การพักผ่อนช่วงซัมเมอร์มันสำคัญมากๆ แต่คุณก็ต้องฟิตพอเมื่อเรากลับมา และนั่นคือเหตุผลที่เราฝึกซ้อมอย่างหนัก”

“ผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนมีความคิดเดียวกัน เราต้องการประสบความสำเร็จอีกครั้งในปีนี้ นั่นเป็นเป้าหมายและเราจะซ้อมหนักเพื่อให้ได้มันมา เราจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราทำอะไรได้”

กัคโป เป็นหนึ่งในแกนหลักสำคัญที่ช่วยให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาหลังย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์

กัคโป กล่าวเสริม “เราจบฤดูกาลได้ค่อนข้างดีเลยครับ เอาชนะได้อย่างต่อเนื่อง และผมหวังว่าเราจะทำมันได้อีกครั้งและทำมันได้ตลอดฤดูกาล คว้าแชมป์ไปด้วยกัน และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราเจ๋งแค่ไหน”

“โดยส่วนตัวผมก็แค่ทำงานให้หนัก, พัฒนาตัวเองอยู่เสมอและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมให้มากเท่าที่จะทำได้ ความคาดหวังผมคืออะไรงั้นหรอครับ? ก็เป็นการสร้างอิมแพคต่อเกมโดยการทำประตู, แอสซิสท์, ช่วยเหลือทีม, ทำงานให้หนักเพื่อชัยชนะ ท้ายที่สุดเราชนะกันเป็นทีมและหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้บ้างอีกครั้งนะครับ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: