คิดถูกแล้ว! โลติโต้เผยปัด 140 ลย. ‘มิลาน’ ขอซื้อ SMS

คิดถูกแล้ว! โลติโต้เผยปัด 140 ลย. ‘มิลาน’ ขอซื้อ SMS

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ เปิดเผยเมื่อปี 2018 เอซี มิลาน เคยยื่นข้อเสนอรวม 140 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์จอมทัพ แต่เขาไม่เคยเสียใจเลยที่ตอบปฏิเสธ

สัปดาห์นี้ ลาซิโอ ตกลงปล่อย มิลินโควิช-ซาวิช วัย 28 ปี ให้ อัล ฮิลาล เรียบร้อยด้วยราคา 40 ล้านยูโร เหลือเพียงแค่ตรวจร่างกายและจรดปากกาเซ็นเอกสารก่อนปิดดีล

ตลอดช่วงเวลา 8 ฤดูกาลในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ แข้งเซอร์เบียผู้ย้ายเข้ามาจาก ราซิ่ง เกงค์ มักตกเป็นข่าวกับเหล่ายักษ์ใหญ่ทั้งในลีกและนอกประเทศ แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้นจริง

วันอังคารที่ผ่านมา โลติโต้ ให้สัมภาษณ์

Il Messaggero

สื่ออิตาลี เผยเบื้องหลังของดีล พร้อมระบุชื่อ มิลาน คือหนึ่งในผู้เคยต้องการตัว มิลินโควิช-ซาวิช โดยถึงขั้นยื่นข้อเสนอมหาศาล

“ผมไม่ต้องการขาย เซอร์เก และผมยื่นสัญญาใหม่ให้ด้วยมูลค่าเกือบ 6 ล้านยูโร แต่สุดท้ายเขาเลือกย้ายเอง”

“เรื่องจริงก็คือเมื่อปี 2018 ผมเคยตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอ 140 ล้านยูโรจาก มิลาน ในยุคของ กัลเลียนี่ ซึ่งผมไม่มีความเสียใจเลยที่ทำแบบนั้น”

“ตอนนั้น มิลาน ยื่นเงินต้น 60 ล้านยูโร และผ่อนจ่าย 80 ล้านยูโรเป็นเวลา 5 ปี ในกรณีได้ไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก”

ซัมเมอร์ปีก่อน หัวเรือใหญ่แห่ง “อินทรีกรุงโรม” เคยบอกไว้ว่า มิลินโควิช-ซาวิช มีมูลค่าถึง 120 ล้านยูโร แต่สุดท้ายไป อัล ฮิลาล แบบต่ำกว่านั้นเกินเท่าตัว

“ข้อเสนอของ อัล ฮิลาล ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร แต่หากผมรอข้อเสนอที่เหมาะสม ผมคงไม่มีวันได้ขาย เซอร์เกย์” โลติโต้ ชี้แจงเพิ่ม

“แต่ผมเป็นคนรักษาคำพูดเสมอ และผมรับปากกับ เซอร์เก ไปแล้วว่าจะยอมรับข้อเสนอในซัมเมอร์นี้”

“ยังไงก็ตามตราบใดที่ เซอร์เกย์ ยังไม่เซ็นกับ อัล ฮิลาล และเรายังไม่ได้รับเงินค่าตัว เขาก็ยังเป็นผู้เล่นของเรา และมีกำหนดกลับมาปรีซีซั่น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: