‘เวนเกอร์’ ชี้ปืนทุ่ม 105 ลป.ซื้อ ‘ไรซ์’ เป็นการลงทุนที่ดี

‘เวนเกอร์’ ชี้ปืนทุ่ม 105 ลป.ซื้อ ‘ไรซ์’ เป็นการลงทุนที่ดี

อาร์แซน เวนเกอร์ บอกว่าการเซ็นสัญญา เดแคลน ไรซ์ ถือเป็นการลงทุนที่ดีสำหรับ อาร์เซน่อล และยังเชื่อมั่นว่าสโมสรเก่าของเขาจะมีโอกาสคว้าแชมป์มาครอง

ฤดูกาลก่อน อาร์เซน่อล พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดายแต่ เวนเกอร์ อดีตกุนซือของพวกเขาเชื่อว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะกลับมามีแชมป์ลีกติดมืออีกครั้ง

“ว่ากันแบบง่ายๆนะผมเชื่อว่าเราจะคว้าแชมป์ได้” เวนเกอร์ บอกกับ

Eurosport

เขาให้สัมภาษณ์ในระหว่างไปร่วมงาน ตูร์ เดอ ฟรองซ์ แถมยังบอกว่าเขากังขาตัวเองเรื่องทำนายว่าทีมไหนจะชนะในงานแข่งจักรยานอันโด่งดังมากกว่า อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ลีก

อาร์เซน่อล เซ็นสัญญานักเตะอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ และ เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมด้วยการทุ่มเงินไปเยอะและ เวนเกอร์ บอกว่าพวกเขากำลังสร้างทีมเพื่อการแย่งคว้าแชมป์ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

“ถ้าหากผมมีเงินให้ใช้แล้วทำไม่จะไม่ใช้ล่ะ?” เวนเกอร์ ตอบหลังถูกถามว่าถ้าเป็นเขาแล้วจะใช้เงิน 105 ล้านปอนด์ซื้อ ไรซ์ หรือไม่

“ผมต้องรับมือกับการไม่มีเงินเลยดังนั้นคุณต้องหาทางอื่น ตอนนี้ อาร์เซน่อล อยู่ในสถานะการเงินที่ดีและพวกเขาก็ซื้อนักเตะที่คิดว่าจะทำให้พวกเขาได้แชมป์”

“ผมคิดว่าเป็นการลงทุนที่ดีนะและผมคิดว่ารวมๆแล้วพวกเขาก็เสริมทัพได้ดี นักเตะเหล่านั้นโตกันหมดแล้วอายุก็ 23-24 แต่ก็ยังอายุไม่มากทำให้พวกเขาจะเล่นร่วมกันไปอีกหลายปี”

“แน่นอนว่าพวกเขาพบกับความกดดันมากขึ้นในปีนี้ แต่พวกเขาก็เรียนรู้จากฤดูกาลก่อนมาเยอะและพวกเขาแสดงให้เห็นว่ารับมือกับความกดดันแบบนั้นได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: