นาโปลีสนคว้า ‘โล เซลโซ’ แบบยืมพ่วงซื้อขาด

นาโปลี เจ้าของแชมป์สคูเด็ตโต้ปีล่าสุดกำลังให้ความสนใจ โจวานนี โล เซลโซ กองกลางของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตามรายงานของ

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้

รูดี การ์เซีย บอสใหญ่คนใหม่ของ นาโปลี สั่งเดินหน้าตามล่ากองกลางคนใหม่หลังสถานการณ์ของ ปิโอเตอร์ เซียลินสกี้ ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่หรือไป โดยมี มักซิม โลเปซ จาก ซาสซูโอโล่ และ ลูคัส ตูซาร์ ของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เป็นเป้าหมายหลัก

ชื่อของ โจวานนี่ โล เซลโซ ปรากฎขึ้นมาว่าอาจย้ายมายัง ดิเอโก้ มาราโดน่า สเตเดี้ยม ในช่วงหลายสัปดาห์ต่อจากนี้ หลังนาโปลี ได้ติดต่อไปยัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับกองกลางวัย 27 รายนี้

โล เซลโซ ใช้เวลาในฤดูกาลที่ผ่านมากับ บีญาร์เรอัล ด้วยสัญญายืมตัว ลงเล่นไปทั้งหมด 29 นัดในทุกรายการทำได้ 2 ประตูกับอีก 3 แอสซิส แต่ทางทีม “เรือดำน้ำสีเหลือง” เลือกที่จะไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด ทำให้เจ้าตัวต้องย้ายกลับมายัง ท็อตแนม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทางด้าน สเปอร์ส ได้แจ้งกับเจ้าตัวแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมและอนุญาตให้หาต้นสังกัดใหม่ได้โดยพร้อมปล่อยเขาออกจากทีมถ้าได้ราคาที่เหมาะสม

ขณะที่ สเปอร์ส หวังขายขาดมิดฟิลด์รายนี้ แต่ทางด้าน นาโปลี ต้องการเพียงแค่ยืมตัว โล เซลโซ และพ่วงออปชั่นซื้อไปในสัญญา แต่ทาง ท็อตแนม ยังยืนกรานตามข้อเสนอเดิมเท่านั้นทำให้การตัดสินใจสุดท้ายอยู่ที่ รูดี การ์เซีย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: