‘อังเก’ หวังไก่ได้เซ็นเตอร์แบ็คใหม่ก่อนซีซั่นเริ่ม

‘อังเก’ หวังไก่ได้เซ็นเตอร์แบ็คใหม่ก่อนซีซั่นเริ่ม

อังเก ปอสเตโคกลู ยืนยันว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาเซ็นเตอร์แบ็คมาเสริมแนวรับก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น

เอ็ดมอนด์ ทัปโซบา กับ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ต่างเป็นเป้าหมายที่พวกเขาพยายามผลักดันให้เกิดการเซ็นสัญญา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีกองหลังรายใหม่ย้ายเข้าสู่ทีม

แอชลี่ย์ ฟิลลิปส์ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งวัย 18 กำลังจะย้ายมาจาก แบล็กเบิร์น ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์แต่เขาถูกมองเป็นดีลสำหรับอนาคตมากกว่าและจะไม่กระทบกับการตามหากองหลังใหม่ของ สเปอร์ส

ปอสเตโคกลู ตระหนักดีว่าพวกเขาจำเป็นต้องแก้ปัญหาในหัวใจของแนวรับที่โดนยิงไป 63 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว และอีก 3 ตุงในการอุ่นเครื่องกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคาร

“บางตำแหน่งผมก็ต้องระบุกันตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่ความลับอะไรหรอกนะที่เราต้องเสริมทัพในบางตำแหน่ง ผู้รักษาประตูคือตำแหน่งที่ว่าและเซ็นเตอร์แบ็คก็เหมือนกัน” ปอสเตโคกลู บอกกับนักข่าว

เมื่อถามว่าเขาอยากได้กองหลังใหม่ก่อนฤดูกาลเริ่มต้นหรือไม่, ปอสเตโคกลู ตอบว่า “อยากนะ ผมคิดว่านั่นคือความตั้งใจของเรา, แน่นอน เราดำเนินการเรื่องนี้มาสักพักแล้วและเราจะพยายามจัดการให้ไวที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

พวกเขาหวังจะได้เซ็นเตอร์แบ็คเพิ่ม 2 รายในซัมเมอร์นี้โดยไม่รวม ฟิลลิปส์ ที่คาดหมายว่าจะตรวจร่างกายเสร็จสิ้นในอีกไม่ช้าและหวังว่าจะทันเวลาเดินทางไปสมทบทีมในการอุ่นเครื่องที่ประเทศไทย

สำหรับกองหลังในทีมอย่าง ดาวินซอน ซานเชซ กับ จาเฟ็ท ทันกังก้า ก็พร้อมสำหรับการถูกปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้ ซึ่งกุนซือชาวออสเตรเลียก็ตระหนักดีว่าจำเป็นต้องลดขนาดทีมลง”

“เรามีขนาดทีมที่ใหญ่ (ในการมาทัวร์) แต่มุมมองของผมคือผมอยากพาพวกเขามาด้วยและร่วมงานกับพวกเขา ให้ผมมีความคิดชัดเจนและมอบความกระจ่างให้กับพวกเขา”

“เพราะผมว่าหลายๆคนจะพูดว่า ‘บอกตามตรงนะแนวทางการเล่นและการซ้อมแบบนี้ไม่เหมาะกับผม’ เพราะอย่างที่ผมเคยบอกล่ะว่าผมทำหลายๆสิ่งแตกต่างออกไป”

“เราได้ใช้เวลาร่วมกันทุกวัน, ทุกเกมเหมือนอย่างคืนที่ผ่านมา มันช่วยให้มีความชัดเจนในบางเรื่องและไม่กังขาเลยว่าจะมีการลดขนาดทีมลง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอีกในระหว่างนี้ไปจนถึงตลาดซื้อขายปิด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: