คดีพลิก?! สื่อแฉ ETH ขอ ‘แม็คไกวร์’ เฝ้าหลุมผีต่อ

คดีพลิก?! สื่อแฉ ETH ขอ ‘แม็คไกวร์’ เฝ้าหลุมผีต่อ

talkSPORT

เว็บกีฬา รายงานว่า เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ว่าไม่ต้องการให้ย้ายไปไหนแม้ทำเจ็บช้ำน้ำใจด้วยการยึดปลอกแขนกัปตันทีม

เซ็นเตอร์วัย 30 ปี ทำท่าว่าจะหมดอนาคตในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังโดนปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าทีม และมีข่าวว่าอาจตัดสินใจย้ายไปหาโอกาสลงเล่นกับทีมอื่น

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดและเชลซี ต่างตกเป็นข่าวว่าพร้อมเซ้งนักเตะไปใช้งาน กระนั้นค่าตัวและค่าเหนื่อยของเขาคืออุปสรรคสำคัญ

แซม แมตเตอร์เฟค นักข่าวของ

talkSPORT

เผยว่า “ผมเข้าใจว่า เขา (แม็คไกวร์) ยังผ่อนคลายกับสถานการณ์ ผมคิดว่าเขาบอกกับทุกคนว่าจะพยายามทำงานหนักเพื่อทีม เขายังมีสัญญาเหลืออยู่”

“ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะแสดงความชัดเจนต่อสาธารณะในเรื่องของเขาอีกแบบหนึ่ง ผู้จัดการทีมจำเป็นต้องออกมาแล้วพูดว่า “แฮร์รี่ แม็คไกวร์ไม่ได้มีไว้ขาย ดังนั้นไม่ว่าใครก็อย่าเสียเวลามายื่นข้อเสนอเลย” หรือเปล่า เพราะมันจะหยุดไม่ให้ทุกคนพูดถึงเรื่องนี้”

“ผมเข้าใจว่า เอริก เทน ฮาก บอกเขาเป็นการส่วนตัวว่า ไม่ต้องการให้เขาย้ายออกไป เขาแค่อยากเลือกกัปตันของตัวเองเท่านั้น”

“หากคุณไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ต่อสาธารณะ คนอื่นก็จะพูดอีกแบบเพราะทุกคนเชื่อเรื่องนี้จากการยึดปลอกแขนกัปตันทีม”

“เขาต้องการลงเล่น เรื่องนี้ไม่ต้องสงสัย ผมคิดว่าเขาค่อนข้างผ่อนคลายกับข้อเท็จจริงที่ว่าหากเขาได้รับแจ้งจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าต้องย้าย ก็จะมีทีมที่เข้ามาหาแน่นอน”

“เชลซี ต้องการเซ็นเตอร์ใหม่ และปอเช็ตติโน่ ก็ชอบนักเตะอังกฤษ นิวคาสเซิ่ล กับเวสต์แฮม ก็แสดงความสนใจเช่นกัน”

“เท่าที่ผมทราบ เขาจะสู้เต็มที่เพื่ออยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป หากพวกเขาจะไม่ใช้งาน เขาก็จะต้องถามหาความชัดเจนเพื่อตัดสินใจว่าเขาจะมีโอกาสลงเล่นหรือไม่”

“ยูโรกำลังจะมาถึงและคนๆนี้ คือตัวหลักของแนวรับทีมชาติอังกฤษมานาน 6 ปี เขาจะไม่ยอมแพ้โดยไม่ลุกขึ้นมาต่อสู้”

“ท้ายที่สุดแล้ว เขาต้องการให้ผู้จัดการทีมออกมาแล้วพูดว่า “นี่คือคนที่ผมต้องการมีอยู่ภายในทีม” เพราะนี่คือสิ่งที่เขาพูดกับแฮร์รี่หลังฉาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: