อัล-อาลีทุ่ม 40 ลป.ล่อ ‘ซิลวา’ ทิ้งเจ้าสัว

อัล-อาลี สโมสรจากซาอุดิอาระเบียเสนอเงินก้อนโตถึง 40 ล้านปอนด์เพื่อจูงใจ มาร์โก้ ซิลวา ให้อำลาฟูแล่มมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่

หลายสโมสรในซาอุฯโปรลีกพยายามไล่ล่าตัวนักเตะชื่อดังเข้ามาร่วมทีมและดูเหมือน มาร์โก้ ซิลวา อาจเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่จะอำลาพรีเมียร์ลีกอังกฤษไปเข้าร่วมลีกสูงสุดของซาอุฯ แม้เจ้าตัวจะเคยปฏิเสธข้อตกลงจาก อัล-ฮิลาล เมื่อต้นซัมเมอร์มาแล้วก็ตาม

สกาย สปอร์ต

รายงานว่า ตัวแทนของ มาร์โก้ ซิลวา ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของ อัล-อาลี ในกรุงลอนดอนขณะที่เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสพาทีมบินไปเข้าร่วมศึกพรีเมียร์ ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซิลวา มีสัญญาในถิ่น คราเว่น คอทเทจ อีกเพียงแค่ปีเดียว และปฏิเสธที่จะฝากฝังอนาคตระยะยาวกับทีมดังแห่งลอนดอนเพราะต้องการดูว่าสโมสรจะมีความทะเยอทะยานตรงกับเขาหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังซิลวา พา ฟูแล่ม กลับสู่พรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จในปีแรกที่เข้ามาคุมทีมและทำผลงานได้ดีในลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

นอกจากอนาคตที่ไม่แน่นอนของ ซิลวา แล้ว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ก็เป็นอีกคนที่ต้องการย้ายออกจากสโมสร แต่ติดตรงที่ “เจ้าสัว” ปักป้ายราคาเขาไว้สูงถึง 52 ล้านปอนด์ ทำให้ มิโตรวิช เองไม่พอใจที่สโมสรขวางการย้ายทีมของเขาเพื่อไปรับค่าเหนื่อยก้อนโตกับ อัล-ฮิลาล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: