เหตุสุดวิสัย! บิ๊ก กกท. เห็นใจแฟนบอล, ฝ่ายจัดเตรียมคืนเงินค่าตั๋ว

ผู้ว่าฯ กกท.เเห็นใจเเฟนบอลไม่ได้ชมเกม “สเปอร์ส-เลสเตอร์” ชี้เป็นเหตุสุดวิสัยเนื่องจากฝนตกหนัก ขณะที่ฝ่ายจัดยืนยันคืนเงินค่าตั๋ว

แฟนบอลไทยต้องเซ็งไปตาม ๆ กัน เมื่อแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ พบกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม 2566 เวลา 17.00 น. ต้องถูกยกเลิก เนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนัก จนมีน้ำท่วมขังในสนามหลายจุด ทำให้การแข่งขันล่าช้าไปกว่า 45 นาที ก่อนที่ฝ่ายจัดการแข่งขันและตัวแทนทั้งสองสโมสรได้ประเมินสภาพสนามและสภาพอากาศแล้ว ไม่สามารถเตะได้ เพื่อความปลอดภัยของนักเตะ

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงสนามราชมังฯ ที่ กกท. มักใช้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ทำให้พอถึงเวลาจัดแข่งขันฟุตบอล มักเกิดปัญหา เรื่องนี้ร้อนถึง ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ต้องออกมาชี้แจงและแสดงความเห็นใจแฟนบอล

“เรื่องนี้เป็นเหตุสุดวิสัยที่ฝนตกลงมาอย่างหนัก ทั้ง 2 ทีม โดยเฉพาะ สเปอร์ส คำนึงถึงความปลอดภัยของนักเตะ ซึ่งต่างประเมินกันว่า ถ้ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น จะไม่คุ้ม ผมอยู่ในเหตุการณ์ ผู้บริหารทีม ก็มาขอโทษที่จำเป็นต้องยกเลิกแมตช์นี้ ส่วนตัวเข้าใจ และเห็นใจแฟน ๆ เป็นอย่างมาก” ดร.ก้องศักด กล่าว

ส่วนทางคณะผู้จัดการแข่งขันได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ เป็นอย่างสูง สำหรับการคืนเงิน ทางผู้จัดจะทำการแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: