‘พอช’ เบรคข่าวสิงห์สน ‘ปธ.เป้’-ยัน ‘กัลลาเกอร์’ อยู่ในแผน

‘พอช’ เบรคข่าวสิงห์สน ‘ปธ.เป้’-ยัน ‘กัลลาเกอร์’ อยู่ในแผน

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เบรคข่าวลือที่บอกว่า เชลซี ให้ความสนใจต่อ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ รวมถึงยืนยัน คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา

อนาคตของ เอ็มบาปเป้ ในแดนน้ำหอมเกิดความไม่แน่นอนหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไฟเขียวให้มีการพูดคุยกับ อัล ฮิลาล ที่ยื่นข้อเสนอระดับ 300 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญานักเตะ

เปแอสเช เปิดกว้างต่อการขาย เอ็มบาปเป้ และไม่ได้ให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เดินทางไปเยือนญี่ปุ่นกับเกาหลีใต้ ทำให้เกิดข่าวคราวขึ้นมาว่า เชลซี อาจร่วมวงสนใจคว้าตัวเขา

อย่างไรก็ตาม ปอเชตติโน่ ยังปิดปากเงียบเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการร่วมงานกับ เอ็มบาปเป้ อีกครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

“เราเคยอยู่ เปแอสเช ด้วยกันมา ผมต้องมีสติ ผมตอบไม่ได้เพราะทุกสิ่งที่พูดออกไปจะทำให้เกิดเสียงเล่าเสียงลือมากเกินไป นี่เป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนมากและเป็นสถานการณ์ที่พวกเขาในปารีสต้องเคลียร์กับ คิลิยัน เป็นเรื่องระหว่าง คิลิยัน กับ เปแอสเช” ปอเชตติโน่ บอก

“แต่จากฝั่งของเราเองน่ะไม่มีอะไรให้พูดหรอกนะ เราทำงานตามความจริงของเรา ความจริงของพวกเขามันต่างออกไป พวกเขามีความเป็นจริงอีกแบบแน่นอน แล้วจากทางฝั่งเราน่ะไม่มีอะไรให้พูดหรอกนะ ทำได้แค่เอาใจช่วยและหวังว่าทั้งสองฝั่งจะได้ทางออก”

ปอเชตติโน่ ยังบอกว่าต้องการมิดฟิลด์มาเสริมทัพอีกรายในซัมเมอร์นี้และยืนยัน กัลลาเกอร์ ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมหลังปฏิเสธข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

“คอนเนอร์ อยู่ในแผนของเรานะ ผมคุยกับเขาตั้งแต่วันแรกที่เขากลับมาเลยว่าเขาอยู่ในแผนของเรา”

“แต่ในฟุตบอลน่ะอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราบริหารกันได้และในตอนนี้ผมก็แฮปปี้กับเขา, แฮปปี้กับการเล่นของเขา ยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีและไม่มีอะไรให้บอกไปมากกว่านี้”

“นักเตะแต่ละคนก็มีสถานการณ์ต่างกันนะ ผมคิดว่าเราต้องการเพิ่มอีกคน (มิดฟิลด์) เรากำลังดำเนินการกันอยู่แต่ก็ขึ้นอยู่กับอะไรจะเกิดขึ้นในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า เราจะทำการตัดสินใจกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: