โดนตัวไหนมา?! สื่อจุดเทียน ‘หงส์’ เตรียม 200 ล. สู่ขอ ‘ปธ.เป้’

โดนตัวไหนมา?! สื่อจุดเทียน ‘หงส์’ เตรียม 200 ล. สู่ขอ ‘ปธ.เป้’

เป็นข่าวชวนหัวประจำวันเมื่อ

EL NACIONAL

สื่อเมืองกระทิง นั่งเทียนระบุ ลิเวอร์พูล เตรียมข้อเสนอ 200 ล้านยูโร หรือ 171 ล้านปอนด์ ขอซื้อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง

“ปธ.เป้” กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดและคาดว่าอาจจะต้องย้ายสโมสรก่อนหมดสัญญาในปีหน้า โดยมี เรอัล มาดริด ที่ถูกยกว่าเป็นตัวเต็งจะได้ลายเซ็นของเขา

รายงานระบุว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ จะพยายามโน้มน้าวหัวหอกเฟร้นช์แมน ให้ย้ายมาอยู่กับพวกเขา โดยส่งข้อเสนอ 200 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ต้องการ

เชื่อว่า “เปแอสเช” ก็พร้อมตอบรับข้อเสนอดังกล่าวทันที เพราะไม่ต้องการเสียเอ็มบัปเป้ ออกจากสโมสรแบบฟรีๆ ในปีหน้า เพราะเจ้าตัวปฏิเสธการต่อสัญญาออกไป

กระนั้น สิ่งสำคัญคือ “หงส์แดง” เจองานลำบากในการโน้มน้าวศูนย์หน้าเจ้าปัญหา ให้ปฏิเสธการย้ายไป “ราชันชุดขาว” และมาอยู่ในแอนฟิลด์แทน

เชื่อว่า ลิเวอร์พูล อาจพร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้เอ็มบัปเป้ เท่ากับที่เขาได้รับในปารีสฯ ปัจจุบัน แถมการันตีว่าจะเป็นตัวหลักในโปรเจ็คต์แห่งอนาคตของสโมสร โดยจะไม่ต้องไปแย่งชิงแสงกับใคร ไม่เหมือนกับการไปซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่อาจมีวินิซิอุส จูเนียร์ แย่งดังอยู่

ไม่เท่านั้น คล็อปป์ ยังจะรับประกันว่า เอ็มบัปเป้ จะได้ยืนปักหลักทางกราบซ้ายซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาเล่นได้อย่างสบายอกสบายใจมากที่สุด ขณะที่คาร์โล อันเชล็อตติ มีแผนให้เขายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน คาริม เบนเซม่า

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะต้องยื่นข้อเสนอเป็นตัวเลขเท่ากันหากอยากได้ซุปตาร์คนดัง ไปล่าตาข่ายในกรุงมาดริดซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: