ผีเซ็ง ‘ไมนู’ เจ็บข้อเท้าพลาดเปิดซีซั่นใหม่

ผีเซ็ง ‘ไมนู’ เจ็บข้อเท้าพลาดเปิดซีซั่นใหม่

เป็นเรื่องน่าเสียดายเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งพบกับอาการเจ็บข้อเท้าที่จะทำให้พลาดช่วงแรกของซีซั่นใหม่

เจ้าหนูวัย 18 ปีลงสนามในเกมพบกับ เรอัล มาดริด แต่ก็เจอกับอาการบาดเจ็บและตอนเดินทางกลับจากสโมสรก็ต้องใส่เฝือกป้องกันขาไว้ด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันแล้วว่า ไมนู ที่ได้ออกสตาร์ทเกมปรีซีซั่นไป 4 นัดในซัมเมอร์นี้จะพลาดการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่เพราะอาการเจ็บแต่ไม่ได้ระบุชัดว่าต้องพักนานขนาดไหน

“แมนฯ ยูไนเต็ด ขอยืนยันว่า ค็อบบี้ ไมนู พบกับอาการเจ็บข้อเท้าระหว่างเกมพบกับ เรอัล มาดริด ระหว่างการทัวร์” แถลงการณ์จากสโมสระบุ

“คาดหมายว่า ไมนู จะพลาดการลงสนามในช่วงแรกของฤดูกาล 2023/24 เขาเดินทางกลับสู่สหราชอาณาจักรเพื่อรับการประเมินอาการเจ็บเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจในการรักษาขั้นต่อไป”

ไมนู ก็ได้โพสต์บนอินสตาแกรมว่า “ผมจะกลับมาโดยไวและแข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เคย ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะ”

ไมนู ได้ออกสตาร์ทให้กับชุดใหญ่ของ “ปีศาจแดง” หนแรกในฤดูกาลที่แล้วกับเกมพบ ชาร์ลตัน ศึกลีกคัพเดือนมกราคม ก่อนจะได้ประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกด้วยการลงสำรองพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนถัดมา

เขายังผ่านการคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสรในซีซั่น 2022/23 ด้วยจากผลงานน่าประทับใจในการเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: