ผีปลื้มฟอร์ม ‘อีแวนส์’ เตรียมมอบสัญญา 1 ปี

ผีปลื้มฟอร์ม ‘อีแวนส์’ เตรียมมอบสัญญา 1 ปี

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญา 1 ปี ให้กับ จอนนี่ อีแวนส์ หลังจากปราการหลังจอมเก๋าทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างทัวร์ปรีซีซั่น

กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือถูกดึงมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” ด้วยสัญญาระยะสั้น หลังจากนักเตะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้

อีแวนส์ เป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด และอยู่ในขุมกำลังชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งสุดท้ายของสโมสรภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนอำลาทีมในปี 2015

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนปัจจุบันหยิบยื่นโอกาสให้แนวรับวัย 35 ปี ในการเรียกความฟิตระหว่างหาต้นสังกัดใหม่ แต่ล่าสุดเขายินดีที่จะเสนอสัญญาถาวร 1 ปี ตามรายงานของ

Belfast Telegraph

อีแวนส์ มีประสบการณ์โชกโชนในพรีเมียร์ลีก และคาดว่าเขาจะเข้ามาเป็นตัวแบ็คอัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค หลังจาก “ปีศาจแดง” เคยเจอวิกฤติปัญหาอาการบาดเจ็บของทั้ง ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา

ลุค ชอว์ มักได้รับโอกาสมากกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อทำหน้าที่เซ็นเตอร์แบ็คจำเป็น ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ก็ประทับใจในคุณสมบัติความเป็นผู้นำของ อีแวนส์ อีกด้วย

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์พยายามนำรูปแบบการเล่นแบบใหม่ให้กับทีม ด้วยการเล่นบิลด์อัพจากแดนหลัง โดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับ อันเดร โอนาน่า – และ เทน ฮาก รู้สึกว่า อีแวนส์ เหมาะกับสไตล์นี้

ขณะเดียวกันการเข้ามาของ อีแวนส์ อาจปูทางให้กองหลังรายอื่นย้ายทีม ซึ่งในรายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตกเป็นข่าวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในขณะที่ เอริค ไบญี่ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ก็มีโอกาสย้ายทีมเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: