‘ดอม’ รับเช็คข่าวนิ้วล็อคหลังหงส์ตามจีบ

‘ดอม’ รับเช็คข่าวนิ้วล็อคหลังหงส์ตามจีบ

โดมินิก โซบอลซ์ไล กองกลางจอมเทคนิค ยอมรับว่าเขาติดตามโซเชี่ยลแบบไม่พัก หลังเจอข่าวลือว่าลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทัพ

กัปตันทีมชาติฮังการี ย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่ในแอนฟิลด์ หลัง “หงส์แดง” จ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี

โซบอสซ์ไล เผยว่า “พวกเรามีเอเยนต์ของผม คุณพ่อแล้วก็ตัวผม ผม, เอเยนต์ และพ่อ ไม่เคยตัดสินใจอะไรตามลำพังเลย มันไม่สำคัญหรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราตัดสินใจร่วมกันสามคนมาตลอด”

“เอเยนต์ของผมเขียนลงในกลุ่ม WhatsApp (เรื่องที่ลิเวอร์พูลสนใจ) ผมพักร้อนอยู่ พ่อผมก็ทำอย่างอื่นอยู่ เอเยนต์ของผมก็อยู่ที่อื่น เราเลยต้องประชุมสายกัน”

“เอเยนต์ของผมไม่ต้องการพูดอะไรก่อนที่จะมีความชัดเจน ดังนั้นเขาเลยไม่ได้มาหาผมแล้วพูดว่า “บางทีมันอาจมีโอกาส” เขามาหาผมก็ตอนที่เขาพูดว่ามันจบแล้ว เขาจำเป็นต้องให้ผมตัดสินใจในตอนนี้เลย จากนั้นเราก็โทรคุยกัน”

“แต่แน่นอนว่าผมเห็นข่าวลือพวกนี้ ผมส่งข้อความไปหาเขาทุกวัน “มีอะไรเกิดขึ้นเหรอ? มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า?” ผมอยากจะรู้ เขาตอบมาว่า “อย่าห่วงเลย รอต่อไป”

“ทุกอย่างเกิดขึ้นภายในเวลาเพียง 3 วัน สิ่งสำคัญๆ ทั้งหลาย สำหรับทุกคนนั้นมันมีข่าวลือเรื่องนั้นเรื่องนี้ ทีมนั้นทีมนี้”

“ผมได้ยินข่าวลือมากมายว่าจะไปไหน นี่คือเวลาที่จะไปหรือไม่ไปกันแน่? จากนั้นลิเวอร์พูลก็เข้ามา ผมคิดว่าเพื่อนของผมคนหนึ่งส่งโพสต์ในอินสตาแกรมมาหา เพราะพวกเขาเจอมัน ผมไม่เคยเห็น (มาก่อนเลย)”

“พวกเขาส่งมาให้ผม ผมก็แบบว่า โอเค แต่มันแค่โพสต์ 2 อัน จากนั้นผมก็พยายามเช็คทุก 10 ชั่วโมงว่ามันมีข่าวอะไรหรือเปล่า แล้วมันก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ”

“คุณรู้ไหม หากมันเป็นแค่ข่าวลือ มีภาพ 2 อัน เท่านั้น ทุกอย่างก็จบ แต่มันมีข่าวลือมานานและผมก็เริ่มที่จะสนใจ ผมโทรหาเอเยนต์ และจากวันนั้นผมก็โทรหาเขาทุกวันเพื่อถามว่า “เกิดอะไรขึ้น?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: