อยู่กันยาวๆ! สิงห์ประกาศต่อสัญญา ‘โคลวิลล์’ ถึงปี 2029

อยู่กันยาวๆ! สิงห์ประกาศต่อสัญญา ‘โคลวิลล์’ ถึงปี 2029

อยู่กันยาวๆเมื่อ เชลซี ยืนยัน ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งแววดีของพวกเขาได้ต่อสัญญาใหม่เป็นเวลา 6 ปีมาพร้อมอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มอีกปี

โคลวิลล์ ทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลที่แล้วและส่งผลให้อนาคตไม่แน่นอนไปด้วย

ไบรท์ตัน ต้องการที่จะเซ็นสัญญาเขาไปร่วมทีมแบบถาวรโดยยื่นข้อเสนอมากถึง 40 ล้านปอนด์แต่โดนปฏิเสธไปเพราะ เชลซี ก็ต้องการเก็บนักเตะไว้ใช้งาน

ตอนนี้ เชลซี เจรจาทุกอย่างลงตัวมอบสัญญาใหม่ให้ดาวเตะวัย 20 ปีอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นสำหรับการขยายเพิ่มอีกปีนึงด้วย

“เป็นการตัดสินใจที่ง่ายเสมอนะ นับตั้งแต่ผมเติบโตมาทั้งหมดที่ผมรู้จักคือ เชลซี” โคลวิลล์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ผมคุยกับผู้จัดการทีมแล้วและเขาก็มอบคำมั่นให้กับผม, ความเชื่อมั่นที่ผมต้องการ เขาคุยกับผมไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะแต่ในฐานะมนุษย์ด้วยกัน ทำให้เกิดความแตกต่างได้เยอะเลย”

โคลวิลล์ เริ่มต้นเส้นทางสายลูกหนังด้วยการมาอยู่กับ “สิงห์บลูส์” ตั้งแต่อายุ 8 ขวบและไต่เต้าจนก้าวสู่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีได้ในฤดูกาล 2019/20 ก่อนขึ้นมาเล่นกับทีมสำรองในตอนที่อายุเพียงแค่ 17 ปี

เขาผ่านการถูกปล่อยไปขัดเกลาฝีเท้ากับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และช่วยให้ทีมเข้าชิงเพลย์ออฟเลื่อนชั้นก่อนแพ้ต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ซีซั่นที่ผ่านมา เชลซี ตัดสินใจปล่อยให้ โคลวิลล์ ไปเล่นกับ ไบรท์ตัน ในแบบยืมตัวและผ่านการลงสนามไป 22 เกมพร้อมช่วยทีมจบอันดับ 6 ไปเล่นฟุตบอลยุโรป

โคลวิลล์ ยังกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมชาติ อังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีที่คว้าแชมป์ยูโรถ้วยเล็กในซัมเมอร์นี้ แถมเป็นการคว้าแชมป์แบบที่ไม่เสียประตูสักลูกตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: