ไก่เฟิร์มส่ง ‘กิล’ เข้าผ่าตัดแก้ปัญหาเจ็บขาหนีบ

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ไบรอัน กิล ตัวรุกชาวสแปนิช เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ

กิล ยังไม่สามารถสร้างอิมแพ็คกับ สเปอร์ส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีญ่า เมื่อปี 2021 ซึ่งเขาถูกปล่อยยืมให้ต้นสังกัดเก่าตลอดครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

แม้ช่วย เซบีญ่า คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก สมัยที่ 7 แต่อนาคตของเขายังเป็นเครื่องหมายคำถามเมื่อ “ไก่เดือยทอง” ไปเซ็นสัญญากับ มานอร์ โซโลมอน และ เจมส์ แมดดิสัน ในซัมเมอร์นี้

กิล ยังไม่ได้เล่นเกมปรีซีซั่นให้กับ สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เลยแม้แต่นัดเดียว เนื่องจากเจ็บที่แผ่นหลัง

อย่างไรก็ตามมีรายงานออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาดาวเตะวัย 22 ปีต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ และล่าสุด สเปอร์ส ก็ยืนยันแล้วว่าข่าวดังก่ลาวเป็นจริง

ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า กิล จะต้องนานแค่ไหน แต่แน่นอนว่าเขาจะพลาดช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ส่วน Marca รายงานว่าแข้งเลือดกระทิงดุจะต้องพักประมาณ 2 เดือน

สเปอร์ส จะเป็นเจ้าภาพเจอ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ในเกมกระชับมิตรเพื่อการกุศลในวันอาทิตย์นี้ ก่อนดวล บาร์เซโลน่า ในรายการโจน กัมเปร์ โทรฟี่ ในวันที่ 8 สิงหาคม ซึ่งเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเปิดสนามพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาต้องออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: