ไม่ยอมแพ้! ยูเว่ลุยต่อถกปืนสู่ขอ ‘ปาร์เตย์’

ยูเวนตุส เข้าเจรจาคว้าตัว โธมัส ปาร์เตย์ ของ อาร์เซนอล อีกครั้งตามรายงานจากสื่ออิตาลี

ยูเวนตุส ติดต่อไปยัง อาร์เซนอล อีกครั้งเพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมของ โธมัส ปาร์เตย์ ในขณะที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติกานาในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยูเวนตุส เป็นจุดหมายปลายทางของ ปาร์เตย์ หาก อาร์เซนอล อนุญาตให้เขาย้ายออกจากทีม

สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบียหลายแห่งได้ลงทะเบียนความสนใจในตัวนักเตะวัย 30 ปี ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการลุ้นแชมป์ของเดอะ กันเนอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในเรื่องความสามารถของ ปาร์เตย์ ไม่เคยถูกตั้งคำถาม แต่สภาพร่างกายเขาทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่อง

ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มการเล่นและความฟิตของเขาทรุดโทรมลงใน ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาว่า อาร์เซนอล อาจพิจารณาปล่อยตัวเขาหลังเจ้าตัวยังเหลือสัญญาอีกสองปี ในขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่า ปาร์เตย์ ยังคงเป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ อาร์เซนอล

ยูเวนตุส ไม่ยอมแพ้ในการเจรจาครั้งนี้ และรายงานอ้างว่าพวกเขาได้ทำการติดต่อครั้งใหม่กับ “ปืนใหญ่” เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้

มีความคิดว่าการเซ็นสัญญากับ ปาร์เตย์ ของยูเวนตุสจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทีม “ม้าลาย” ปล่อยตัว เวสตั้น แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์ชาวสหรัฐอเมริกาได้สำเร็จ

นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยังอาจระดมทุนบางส่วนเพื่อยื่นข้อเสนอซื้อ ปาร์เตย์ หากเชลซีตกลงข้อเสนอแลกตัว โรเมลู ลูกากู

ยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอ ดูซาน วลาโฮวิช ให้กับ เชลซี และต้องการค่าตัว 40 ล้านยูโรจาก เชลซี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการย้ายทีม

ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ของ ยูเวนตุส จะไม่พอใจกับความพยายามของสโมสรในการดึงตัว ลูกากู และแสดงการประท้วงเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเดือนที่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: