แก๊บบี้ปั่นจัดคอมโบผี,วิลล่า ไร้ ‘คาเซ, วาราน, เมาท์’

แก๊บบี้ปั่นจัดคอมโบผี,วิลล่า ไร้ ‘คาเซ, วาราน, เมาท์’

แก๊บบี้ อักบอนลาฮอร์ กูรูปากจัด โคตรปั่นจัดทีมดีที่สุดระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า โดยไม่มีชื่อของยอดแข้งอย่าง คาเซมิโร่, เมสัน เมาท์ และราฟาเอล วาราน ด้วยการให้เหตุผลสุดแปลก

ระหว่างการจัดรายการกับ

talkSPORT

มีผู้รับฟังอ้างว่าคงไม่มีนักเตะคนไหนของ “สิงห์ผงาด” ที่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงของ “ปีศาจแดง” ได้ในตอนนี้

อย่างไรก็ดี อักบอนลาฮอร์ กลับมองตรงข้ามพร้อมใส่ลูกทีมของอูไน เอเมรี่ เข้ามาถึง 6 ราย ขณะที่ยูไนเต็ด มีเพียง 5 คน

รายชื่อในแผน 4-2-3-1 ประกอบด้วย : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, อาร่อน วาน-บิสซาก้า, เอซรี คอนซ่า, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกิน, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มุสซ่า ดิยาบี้, มาร์คัส แรชฟอร์ด และโอลลี่ วัตกิ้น

อดีตดาวยิงจอมป่วนเผยการเลือกแดนกลางว่า “สำหรับผมนั้น มิดฟิลด์มันเบมาก คาเซมิโร่ คือนักเตะที่เก่งมาก แต่เขาไม่อยู่ในช่วงดีที่สุด และไม่ผ่านในแดนกลางของผม”

“ผมมีดั๊กลาส ลุยซ์ นักเตะที่แสนโดดเด่น และจอห์น แม็คกิน ด้านหน้าของพวกเขา บรูโน่ แฟร์นานเดส ในบทบาทอิสระ เขาต้องอยู่ตรงนั้นก่อนหน้าเอมี่ บูเอนเดีย”

“ทางด้านกองกลางนั้น เรามีดั๊กลาส ลุยซ์ และจอห์น แม็คกินน์ ก็แจ่มแล้วแหล่ะ”

แฟนๆ แสดงความแปลกใจที่ วาราน ไม่มีชื่อในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ซึ่งอักบอนลาฮอร์ ชี้แจงว่า “เซ็นเตอร์ฮาร์ฟนั้น ไม่ว่าไทโรน มิงส์ หรือเอซรี คอนซ่า ก็อยู่เหนือราฟาเอล วาราน วารานเล่นกับบอลไม่เก่งนะเพื่อน”

“เขาเจ็บบ่อยอีกต่างหาก อาการเจ็บของวารานทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่ เขาไม่ใช่วารานที่ได้แชมป์โลกสักหน่อย”

ไม่เท่านั้น แฟนๆ ยังถามอีกว่า เมาท์ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หายไปไหน ซึ่งอักบอนลาฮอร์ ปั่นจัดด้วยการบอกว่า “เขาไม่ได้เป็นสำรองด้วยซ้ำนะเพื่อน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: