จบรอยร้าว! ‘มิโตรวิช’ ยอมอ่อนข้อ ลงอุ่นให้เจ้าสัว

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หอกจอมห้าว หวนเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดให้ ฟูแล่ม ถึงแม้ถูกแฉเคยบอกจะไม่ลงสนามให้ต้นสังกัดอีก เพราะโกรธที่ถูกโก่งราคา

ปลายเดือนก่อน ปรากฎข่าว

มิโตรวิช ถูกแฉ

แจ้งต่อคนใกล้ตัวว่าจะไม่ลงเล่นให้ ฟูแล่ม อีกถึงแม้เหลือสัญญาถึง 2027 เพราะแข้งเซอร์เบีย รู้สึกฉุนจัดที่สโมสรปฏิเสธข้อเสนอจาก อัล-ฮิลาล ทีมดังซาอุฯ

มิโตรวิช วัย 28 ปี ยังคงร่วมซ้อมกับทีม แต่ มาร์โก ซิลวา ไม่ใช่งานเขาตลอดช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมา พร้อมกับคว้ากองหน้าตัวใหม่ ราอูล ฮิเมเนซ จาก วูล์ฟส์ เข้าร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนความตึงเครียดจะเบาลงแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “เจ้าสัวน้อย” อุ่นเครื่องนัดสุดท้าย เปิดบ้านเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 โดย มิโตรวิช ถูกเปลี่ยนลงนาที 65

อีกหนึ่งสตาร์ที่อนาคตไม่แน่นอนอย่าง วิลเลี่ยน ได้รับโอกาสลงเต็มเกม ถึงแม้เพิ่งมีรายงานว่า ตัวริมเส้นจอมเก๋า ตกลงส่วนตัวย้ายไป อัล ชาบับ สโมสรซาอุฯ ได้แล้วก็ตาม

ช่วงตันซัมเมอร์ วิลเลี่ยน วัย 34 ปี เข้าตรวจร่างกายกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แต่สุดท้ายเลือกต่อสัญญาที่ คราเว่น คอตเทจ ไปอีกหนึ่งปี

สัญญาใหม่ของแข้งแซมบ้า เพิ่งถูกเซ็นเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และ ฟูแล่ม กำลังพยายามทำเต็มที่ในการรั้งตัวเขา รวมถึง มิโตรวิช ไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลที่จะถึง

“มิโตรวิช พร้อมลงเล่นแล้ว มีบางอย่างที่ทำให้เขาคิดได้ ซึ่งผมขอไม่เปิดเผยการสนทนา” มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ ฟูแล่ม กล่าวหลังเกมซึ่ง ฮิเมเนซ หอกใหม่ประเดิมยิง 1 ประตู

“มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายเลย เราทุกคนต้องการสนับสนุน มิโตรวิช แต่สิ่งสำคัญกว่าคือการปกป้องสโมสร”

“สำหรับ วิลเลี่ยน เขามีความสุขอีกครั้งเมื่อได้ลงสนาม ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: