จะเอาให้ได้! ค้อนอัพข้อเสนอซื้อ ‘แม็กไกวร์’ 30 ลป.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงาน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอรอบใหม่มูลค่า 30 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังอดีตกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ขุนค้อน” ภายใต้คำสั่ง เดวิด มอยส์ กำลังไล่ล่า แม็กไกวร์ อย่างหนัก ก่อนหน้านี้ทั้งขอยืมตัว และยื่นซื้อราคา 20 ล้านปอนด์ โดน “ปีศาจแดง” ปัดทิ้งทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม ทีมแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ ลีก สมัยล่าสุดยังไม่ยอมแพ้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมายื่นข้อเสนอให้อีกรอบเป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์ โน้มน้าว แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยนักเตะผู้เหลือสัญญาถึง 2025

ระหว่างปรีซีซั่น เซ็นเตอร์แบ็ควัย 30 ปี ถูก เอริค เทน ฮาก สั่งถอดจากตำแหน่งกัปตัน และเป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะยังต้องรับบทสำรองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ถึงแม้ได้ลงเต็มเวลาในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดกับ แอธเลติก บิลเบา

ยักษ์ใหญ่เมืองแมนเชสเตอร์ รวมถึงตัว แม็กไกวร์ ยังไม่ตอบตกลงกับ เวสต์แฮม และรายงานระบุว่ายังมีอีกหลายทีมใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งไม่ระบุชื่อสนใจตัวนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้

ขณะเดียวกัน

Sky Sports

สื่อแดนผู้ดี เพิ่มเติมว่า เวสต์แฮม ยังให้ความสนใจอีกหนึ่งผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นคือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางลูกหม้อ

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความผลักดันในการขายผู้เล่น แต่ก็พร้อมปล่อย แม็กไกวร์ และ แม็คโทมิเนย์ หากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่ง เวสต์แฮม เชื่อว่าดีลมูลค่า 55-60 ล้านปอนด์ จะเพียงพอสำหรับเหมาแพ็คคู่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: