สุดจะทน! ‘คาร์ร่า’ สับ ‘หงส์’ ดีลลาเวียน่าอับอาย

เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความอับอายเมื่อเห็นอดีตต้นสังกัด เจอกับความยืดเยื้อในดีลคว้า โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์พลังหนุ่มแห่ง เซาแธมป์ตัน

“หงส์แดง” ประสบความล้มเหลวอีกครั้งในการคว้าตัว ลาเวีย ภายหลังข้อเสนอรอบล่าสุดมูลค่า 45 ล้านปอนด์โดน “นักบุญ” ปฏิเสธไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะลงเล่นนัดแรกของซีซั่น เจอศึกหนักทันทีออกเยือน เชลซี แต่พวกเขายังไม่ได้ตัวแทนของ ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ท่ามกลางสถานการณ์ตลาดซื้อขายดังกล่าว คาราเกอร์ หมดความอดทน แชร์ข่าวข้อเสนอ ลิเวอร์พูล โดนปฏิเสธ พร้อมเขียนข้อความลงบัญชีแอพ เอ็กซ์ ของเขาเอง

“นี่คือสถานการณ์อันน่าอับอาย” อดีตกองหลังชาวอังกฤษ เริ่มกล่าว

“ตลอดหลายปีหลัง ลิเวอร์พูล สามารถปิดดีลได้อย่างรวดเร็วโดยไร้ซึ่งเรื่องน่ารำคาญใจเช่นนี้”

“หากคุณคิดว่า ลาเวีย มูลค่าไม่ถึง 50 ล้านปอนด์ ก็ควรจะถอนตัวจากดีล แต่ถ้าต้องการตัวเขาจริงก็ยอมจ่ายไป”

“อีกอย่างคือผมสงสัยว่าทำไม ลิเวอร์พูล ไม่เข้าร่วมดีลคว้า มอยเซส ไคเซโด้ ใช่เลยเขาราคาแพงก็จริง แต่ลิเวอร์พูลก็ได้เงินมหาศาลจากการขาย เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่”

ตำนานฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แกรี่ เนวิลล์ เห็นโอกาส เข้าคอมเมนต์ตั้งคำถามคู่อริว่า คล็อปป์ คือผู้ปกป้องเจ้าของทีมมาตลอด 5-6 ปีหลังใช่หรือไม่ ซึ่งยิ่งทำให้ คาร์ราเกอร์ ของขึ้นร่ายยาว

“แกรี่ เนวิลล์ ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล” เจ้าของสถิติลงเล่นให้ยักษ์ใหญ่เมอร์ซี่ย์ไซด์ 737 นัด เขียนต่ออีกโพสต์

“เจ้าของ ลิเวอร์พูล ใช้โมเดลบริหารทีมแบบพึ่งพาตัวเอง ซึ่ง คล็อปป์ เห็นด้วยกับนโยบายและสร้างปาฏิหารย์ให้”

“ลิเวอร์พูล เคยมีฝ่ายซื้อขายผู้เล่นซึ่งเคยเป็นที่อิจฉาของทั่วยุโรป แต่ตอนนี้ไม่มีอยู่แล้วและ คล็อปป์ กำลังทำทุกอย่างด้วยตัวเอง”

“ตลอด 18 เดือนหลัง ลิเวอร์พูล เปลี่ยนผู้อำนวยการฟุตบอลไปแล้ว 3 คน, คนล่าสุดที่เข้ามา ต้องกลับจากการรีไทร์เพื่อรับงานนี้ และเขาคือคนที่มีเครือข่ายใกล้ชิดกับ คล็อปป์”

“ลองคำนวนดูสิ ฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะมากกว่า อาร์เซน่อล 150 ล้านปอนด์”

“ลิเวอร์พูล ไม่มีนักลงทุนแบบที่ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ของแกรี่ เนวิลล์ มี ปีเตอร์ ลิม ร่วมหุ้น จึงไม่สามารถขึ้นเครื่องบินไปขอเงินเจ้าของ หลังจบฤดูกาลแบบที่พวกเขาทำได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: