‘ลาเวีย’ ไร้เงาช่วยนักบุญเตะบาว คัพคืนนี้

‘ลาเวีย’ ไร้เงาช่วยนักบุญเตะบาว คัพคืนนี้

รายงานระบุว่า โรเมโอ ลาเวีย จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทัพนักเตะ เซาแธมป์ตัน ที่จะทำศึกคาราบาว คัพในคืนนี้ (อังคาร) ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายตัวสู่ ลิเวอร์พูล

เมื่อวันจันทร์ข้อเสนอรอบใหม่ของ ลิเวอร์พูล โดนปฏิเสธไปโดยที่ เซาแธมป์ตัน ยังยืนกรานคำเดิมขอค่าตัว ลาเวีย ในระดับ 50 ล้านปอนด์

การเจรจาที่ยืดยาวมาจนถึงสัปดาห์นี้ถือเป็นเรื่องเสี่ยงสำหรับ “หงส์แดง” เพราะหาก ลาเวีย ลงสนามในคาราบาว คัพก็จะติดคัพไทด์ทันทีถ้าย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า “นักบุญแดนใต้” ไม่ได้ใส่ชื่อของ ลาเวีย ไว้สำหรับการลงสนามพบกับ จิลลิงแฮม ในเกมคาราบาว คัพคืนนี้

ลิเวอร์พูล จะลงเล่นคาราบาว คัพตั้งแต่รอบ 3 เป็นต้นไปเพราะพวกเขาได้เล่นเกมยุโรป ดังนั้นถ้า ลาเวีย ไม่ได้ลงพวกเขาก็จะสามารถใช้งานนักเตะได้ในฟุตบอลถ้วยรายการนี้ แต่ก็จะต้องรอดูว่าปิดดีลกันได้หรือไม่

ฤดูกาลใหม่ก็กำลังจะเริ่มต้นภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและหาก ลิเวอร์พูล อยากให้ดาวเตะวัย 19 ปีมีส่วนร่วมในเกมแรกพวกเขาก็จะต้องคว้าตัวเขาให้ทันก่อนช่วงเที่ยงวันศุกร์เพื่อลงทะเบียน

กลับกันรายงานจากสื่อเบลเยี่ยมระบุว่าทางฝั่งตัวแทนของ ลาเวีย ยังไม่ยอมยกธงขาวในการย้ายทีม และหวังว่าจะหาทางทำให้ ลิเวอร์พูล ปิดดีลกับ เซาแธมป์ตัน ลุล่วง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: