ไก่อนุญาต ‘เคน’ บินตรวจร่างกายเสือใต้

แฮร์รี เคน ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปเยอรมนีเพื่อตรวจร่างกายกับบาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานสื่อ

หลังมีข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น ได้บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ด้วยค่าตัว 95 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากองหน้าทีมชาติอังกฤษ

มีรายงานว่าทั้งสองสโมสรได้ตกลงเป็นที่เรียร้อยถึงเงื่อนไขการปล่อยตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษไป บาเยิร์น หลังจากที่การเสนอราคาหลายครั้งในซัมเมอร์นี้ถูกปฏิเสธ ตามรายงานที่อ้างแหล่งข่าวในเยอรมนีและทาง ท็อตแนม ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายงานล่าสุดที่จากเยอรมนี

เคน กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับท็อตแนม ซึ่งหมายความว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในอีก 1 ปีข้างหน้า

เชื่อว่าประธาน ดาเนียล เลวี ตั้งค่าตัวกองหน้ารายนี้ไว้ที่ราวๆ 120 ล้านปอนด์ แต่ความเสี่ยงที่สตาร์ดังของสโมสรจะย้ายออกไปแบบฟรีๆ ภายในปีหน้าทำให้สโมสรต้องเข้าเจรจากับบาเยิร์น

มีรายงานว่า เคน ต้องการที่จะอยู่ในอังกฤษต่อไปเพื่อไล่ตามสถิติการทำประตูในพรีเมียร์ลีกตลอดกาลของ อลัน เชียร์เรอร์ ที่ 260 ประตูและตอนนี้เขาทำไปแล้ว 213 ประตูในลีกสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัวกับสเปอร์สในปี 2012

เขาตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นซัมเมอร์ แต่สโมสรเลือกเป้าหมายอื่นที่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเพื่อให้อยู่ในงบประมาณการซื้อขายของพวกเขา

กองเชียร์สเปอร์สส่งเสียง “เราอยากให้คุณอยู่ต่อ” ในเกมกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมเหย้านัดแรกของ อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่

สเปอร์ส จะเริ่มต้นศึกพรีเมียร์ลีกของพวกเขาด้วยการไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: