จิตวิญญาณแห่งสุโขทัย! “ค้างคาวไฟ” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ 2023/24

“ค้างคาวไฟ” เปิดตัว NEW JERSEY 2023/24 ชูสโลแกน “SOUL OF SUKHOTHAI FC” จิตวิญญาณแห่งสุโขทัย เอฟซี โดยชุดเหย้าเปลี่ยนจาก สีส้ม กลับมาเป็น สีแดง ที่ใช้มาตั้งแต่ก่อตั้ง

“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก เปิดตัวชุดแข่งใหม่ 2023/24 ออกมาแล้ว โดย ชุดทีมเหย้า เปลี่ยนจากสีส้ม ที่เป็นสัญลักษณ์ของเปลวเพลิง มาเป็นสีแดง ซึ่งเป็นสีประจำจังหวัดสุโขทัย ลวดลายเป็นคลื่นขึ้นลง ที่บ่งบอกถึง การมีชีวิต มีจิตวิญญาณ พร้อมออกแบบรูปค้างคาว ที่เป็นสัญญาณประจำทีม ให้มีความทันสมัยและใช้เทคนิคการกระจายสีทำให้ตัวเสื้อมีมิติมากขึ้น

“ชุดเหย้าปีนี้เรากลับมาใช้สีแดง เพราะเป็นสีประจำจังหวัดสุโขทัย เมื่อสวมใส่แล้วมีความรู้สึกดุดันร้อนแรงฮึกเฮิม ปลุกระดม พละกำลัง ความตื่นตัว สร้างความแข็งแกร่งในเวลาลงแข่งขันและยังเป็นสีเดิมของสโมสรที่ก่อตั้งขึ้นมา ที่ผ่านมาเราใช้สีส้มมาหลายฤดูกาลแล้ว และทีมของเราหนีตกชั้นเกือบทุกฤดูกาล ส่วนในฤดูกาลนี้ Coach ตั้งเป้าหมายไว้อยู่ในท็อปไฟว์ของตาราง ส่วนจะทำได้หรือไม่คอยติดตามกันต่อไป” ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าว

ส่วนชุดทีมเยือน สีขาว มาในคอนเซปต์ จากจุดแลนด์มาร์คที่สวยงามระดับชาติ รวมถึงบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ที่มีเกาะกลางเป็นรูปหัวใจ จึงเป็นความภาคภูมิใจของคนสุโขทัยทุกคน จากจุดนี้ จึงนำแผนที่จริงของที่ตั้งแผ่นดินศักสิทธิ์รูปหัวใจ ให้ตรงกับตำแหน่งหัวใจจริงของนักเตะหรือผู้สวมใส่ เพื่อเพิ่มความหมายและยืนยันการเป็นจิตใจ จิตวิญญาณของ สุโขทัย

ขณะที่ ชุดที่สาม “ลมใต้ปีก” เสื้อสีฟ้า คือ การบินของค้างคาวขึ้นอยู่กับการหมุนเวียนของลม และทุกครั้งที่กระพือปีกค้างคาวจะสามารถบินขึ้นและลงได้ ถ้ารู้จักควบคุมปีกให้ขยับไปพร้อมกับลม เปรียบเสมือนแฟนบอลเป็นลมใต้ปีกของสโมสร ที่จะช่วยพยุงปีกของค้างคาวไฟตัวนี้ให้สามารถเคลื่อนที่ไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับ ราคาจำหน่ายตัวละ 590 บาท เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 12 ส.ค.นี้ แต่จะเริ่มจำหน่ายเพียงชุดเหย้าสีแดงเท่านั้น ในวันที่ 12 ส.ค 66 ทาง SUKHOTHAI SHOP และ ช่องทางออนไลน์ เพจ Sukhothai fc shop

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: