แซวเลยจ้า…JK รับผิดเองเคยบอกไม่ซื้อ 100 ล้าน

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ไม่ขอตอบรายละเอียดดีลของมอยเซส ไคเซโด้ ว่าที่กองกลางป้ายแดง พร้อมยกมือเตรียมรับทัวร์ที่เคยอ้างว่าจะไม่ใช้เงิน 100 ล้านปอนด์ซื้อนักเตะเพียงคนเดียวเมื่อปี 2016

“หงส์แดง” ทุบสถิติเกาะอังกฤษจ่ายเงิน 111 ล้านปอนด์ให้ ไบรท์ตันเพื่อกระชากลายเซ็นของมิดฟิลด์เอกวาดอร์ มาร่วมทัพเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเหลือขั้นตอนการตรวจร่างกาย

ระหว่างให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเยือน เชลซี นัดแรกของซีซั่นใหม่ เมื่อโดนถามถึงเรื่องดังกล่าว คล็อปป์ ตอบว่า “อย่างแรกที่สำคัญที่สุด ผมได้รับการบอกกล่าวว่าสามารถยืนยันได้ว่าการทำข้อตกลงของสโมสรได้รับความเห็นชอบแล้ว เราต้องการนักเตะ ไม่ว่ามันจะหมายความว่าอะไรก็ตาม”

“เราไม่ใช่สโมสรที่มีทรัพยากรไม่มีที่สิ้นสุด และเราก็ไม่ได้คาดหวังบางสิ่งบางอย่างว่าจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ เฮนโด้ แฟบ ที่เราไม่ได้คาดคิด เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เราก็ต้องลุยต่อ “

ต่อคำถามที่ว่า ไคเซโด้ จะเข้ารับการตรวจร่างกายวันนี้หรือไม่ โค้ชเมืองเบียร์บอกว่า “ผมไม่สามารถพูดได้ ผมไม่รู้เหมือนกัน”

“ค่อยๆ ทำไปทีละขั้น มาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงหรือไม่กี่วันข้างหน้า จากนั้นเราถึงมีเวลามากพอมาคุยกันในเรื่องนี้”

และเมื่อโดนย้อนถามถึงเรื่องที่เคยพูดว่าจะไม่ทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะคนเดียวเมื่อปี 2016 คล็อปป์ บอกว่า “ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปแล้ว ผมชอบหรือเปล่า? ไม่หรอกนะ”

“ผมยอมรับว่าตัวเองพลาดหรือไม่? ใช่เลย มันก็เป็นแบบนี้ ซาอุดิอาระเบียจะไม่ได้มาช่วยเรื่องนี้”

“ท้ายที่สุดแล้วพวกเราก็ต้องพยายามทำให้แน่ใจว่าเรามีทีมที่ดีที่สุดอยู่ร่วมกัน เราจะชอบ 50% และไม่ชอบ 50% เราจะพยายามนำขุมกำลังที่ดีที่สุดมา”

“เราไม่สามารถแค่จิ้มไปที่นักเตะแล้วเอาพวกเขามารวมกัน มันต้องทำงานกันอีกเยอะ”

“บางทีประตูหนึ่งปิดลงแต่ประตูอีกบานก็เปิดขึ้น หากคนอยากที่จะยำคำพูดของผมเมื่อ 5 ปีก่อน ก็ไม่มีปัญหา ผมยอมรับว่าตัวเองผิด”

จากนั้น คล็อปป์ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า “เราเตรียมพร้อมเกมเชลซีมาระยะหนึ่งแล้ว ไม่มีไขว้เขวอะไร ผมคิดว่านี่คือสองทีมฟุตบอลที่มีความสามารถ เราตามดูทัวร์ของเชลซี และมีสิ่งดีๆ หลายอย่าง”

“นี่คือสิ่งที่เราต้องเตรียมรับมือ นี่คือเกมแรกของพวกเขา และพวกเขาจะต้องการแสดงออกมา”

“พวกเขามีออปชั่นดีๆ มากมายในแนวรุก นี่คือเกมการแข่งขันทางการนัดแรกสำหรับเรา และเราก็อยากที่จะลงไปลุย แต่ต้องดูว่ามันจะเป็นอย่างไร ผมคิดว่าเราควรที่จะพยายามให้เต็มที่”

“กับลิเวอร์พูลนั้นเรามีการเริ่มต้นใหม่ หากคุณชอบก็ประมาณใส่กระสุนใหม่”

“ทุกคนร้องขอการเปลี่ยนแปลง ก็แบบนั้น ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงมันสำคัญที่สุดในชีวิต ตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว ก็ดีนะ ทุกคนต้องยกระดับขึ้นมา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: