รออีกนิด! ‘พี่ต้า’ เผย ‘เชซุส’ ยังไม่พร้อมคัมแบ็คช่วยปืน

รออีกนิด! ‘พี่ต้า’ เผย ‘เชซุส’ ยังไม่พร้อมคัมแบ็คช่วยปืน

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่า กาเบรียล เชซุส ยังไม่พร้อมสำหรับการคัมแบ็คกลับมาช่วย อาร์เซน่อล ในนัดเปิดฤดูกาลหลังผ่าตัดรักษาอาการเจ็บไปก่อนหน้านี้

พวกเขาคอนเฟิร์มตั้งแต่ก่อนเกม เอมิเรตส์ คัพ สัปดาห์ก่อนว่า เชซุส จะพลาดเกมเปิดซีซั่นใหม่หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าข้างเดียวกับที่บาดเจ็บมาจากตอนฟุตบอลโลก

อาการบาดเจ็บตอนนั้นทำให้กองหน้าทีมชาติ บราซิล พักไปสามเดือน แต่การผ่าตัดครั้งนี้ไม่ใช่อาการที่สาหัสนักและใช้เวลาพักน้อยกว่า

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยืนยันว่าดาวเตะวัย 26 ปียังไม่พร้อมสำหรับการคืนสนามและต้องระมัดระวังไม่ให้เขาเกิดปัยหาอะไรขึ้นมาอีก

“ยังไวไปหน่อยนะ เขาเพิ่งผ่านการผ่าตัดมาได้ไม่ถึงสองสัปดาห์” อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์

“ว่ากันตรงๆการฟื้นตัวของเขาก็เป็นไปด้วยดีมากนะและหวังว่าสัปดาห์หน้าเขาจะเริ่มซ้อมได้บ้าง แต่ก็เป็นสิ่งที่เราต้องระวังไว้และทำให้แน่ใจว่าเขาจะกลับมาลงสนามอย่างเหมาะสม”

นักเตะอีกคนที่ อาร์เซน่อล จะไม่มีให้ใช้งานในการเริ่มซีซั่นใหม่ก็คือ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่ยังต้องฟื้นตัวจากอาการเจ็บหัวเข่าต่อไป หลังพักยาวมาตั้งแต่เดือนมกราคม

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, จอร์จินโญ่ และ รีส เนลสัน ต่างลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์ที่แล้วและใกล้จะกลับมามีชื่อช่วยทีมได้อีกครั้ง

กระนั้นในรายของ ซินเชนโก้ พลาดการปรีซ๊ซั่นกับทีมไปเยะเหมือนกันและเป็นนักเตะอีกคนที่พวกเขาอาจต้องระวัง

อาร์เตต้า บอกเพิ่มว่า “ผมว่าทุกคนจะพร้อมลงสนามนะ แน่นอนว่า โม ยังลงไม่ได้และ เชซุส ยังมีอาการเจ็บแต่ที่เหลือน่าจะโอเคดี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: