‘เลวี่’ รับรั้งไม่อยู่ – อวยพร ‘เคน’ โชคดี

‘เลวี่’ รับรั้งไม่อยู่ – อวยพร ‘เคน’ โชคดี

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยอมรับล้มเหลวในการต่อสัญญาแฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง พร้อมขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กับสโมสรตลอดเวลา 19 ปี

หัวหอกวัย 30 ปี ได้รับการเปิดตัวเป็นแข้งใหม่อย่างเป็นทางการของบาเยิร์น มิวนิค หลังปฏิเสธต่อสัญญาที่กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้าย

เลวี่ กล่าวในแถลงการณ์ว่า “เราพยายามหาทางทำงานร่วมกับแฮร์รี่ และตัวแทนของเขาเป็นระยะเวลานานในหลากหลายรูปแบบของการต่อสัญญา ทั้งระยะสั้นและระยะยาว”

“อย่างไรก็ดี แฮร์รี่ แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการความท้าทายใหม่ และคงไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ในซัมเมอร์นี้ ดังนั้นเราเลยตกลงการย้ายทีมของเขาแบบไม่เต็มใจ”

“เราได้เห็นผลผลิตจากระบบเยาวชนของเรากลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่สวมชุดของสเปอร์ส และกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของโลก นี่คือเส้นทางที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง”

“ความสำเร็จและสถิติต่างๆของแฮร์รี่ บ่งบอกทุกอย่างเกี่ยวกับนักเตะ และตลอดเวลา 19 ปีกับสโมสรนั้น แฮร์รี่ คือต้นแบบของความเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม เป็นแรงบันดาลใจของนักเตะเยาวชนที่ฝันจะเดินตามรอยเท้าของเขา”

“ผมอยากที่จะขอบคุณแฮร์รี่ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาเคยทำให้กับเรา ความทรงจำทั้งหลาย สถิติทั้งมวล เราหวังว่าเขาและครอบครัวจะโชคดีในอนาคต”

“เขาจะได้รับการต้อนรับกลับมาเสมอ เขาคือสมาชิกที่รักและทรงคุณค่าในครอบครัวของสเปอร์ส และอยู่ในประวัติศาสตร์ของเราไปตลอดกาล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: