GLAZER OUT! กลุ่ม “MUST” นำทีมกล่าวหาเกลเซอร์จับผีเป็นตัวประกัน

เหล่าแฟนๆ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย M.U.S.T ได้ออกมากล่าวหาว่าตระกูล เกลเซอร์ กำลังใช้สโมสรเป็นตัวประกันท่ามกลางกระบวนการซื้อขายที่ยืดเยื้อ

ตระกูล เกลเซอร์ ได้ประกาศความสนใจที่จะขายสโมสรเมื่อราวๆ 9 เดือนที่เแล้วหลังจากเข้าซื้อสโมสรมาด้วยราคา 790 ล้านปอนด์ในปี 2005

ชีค จัสซิม และ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ของเอเนออส กรุ๊ป ได้แสดงควมาสนใจอย่างชัดเจนและได้ยื่นข้อเสนอเพื่อเข้าซื้อสโมสร กระบวนการต่างๆได้ล่วงเลยมาถึง 9 เดือนแต่ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้

ผู้สังเกตการณ์ที่มีความรู้เกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และอยู่ในวงการธุรกิจฟุตบอลมาอย่างยาวนานบอกกับ

บีบีซี สปอร์ต

ว่า พวกเขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย “ตั้งแตอยู่ในวงการนี้มา 40 ปี”

ในขณะที่กลุ่ม 1958 ซึ่งเป็นผู้นำการประท้วงครั้งล่าสุดต่อตระกูล เกลเซอร์ ได้เรียกร้องให้แฟนๆออกมารวมตัวกันข้างรูปปั้น “ทรินิคี้” ด้านหน้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดก่อนเกมพรีเมียร์ลีกในวันจันทร์ที่จะเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากกลุ่ม M.U.S.T ที่เคยเจรจาโดยตรงกับตระกูล เกลเซอร์ ต่อต้านการที่สโมสรตัดสินใจเข้าร่วมซุปเปอร์ลีก

โฆษกกลุ่ม MUST กล่าว “เมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกตอนนี้ราวกับว่าไม่ได้มีกระบวนการขายแต่กลับรู้สึกว่าพวก เกลเซอร์ จับเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนๆเป็นตัวประกันมากกว่า”

“ข้อความจากแฟนๆมันชัดเจนว่าต้องการให้ขายสโมสร และถ้าพวกเขาไม่ได้มีความตั้งใจที่จะทำเช่นนั้น อย่างน้อยก็ควรมีความกล้าที่จะออกมาบอกและอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วง 9 เกือนที่ผ่านมา”

“ในสนาม กระบวนการต่างๆมันชัดเจน ยูไนเต็ด และแฟนๆเกือบทั้งหมดหนุนหลัง เอริค และทีม”

“แต่นอกนั้นความไม่พอใจในเจ้าของสโมสรและกระบวนการขายยังไม่หมดไปและจะทวีความรุนแรงมากขึ้นเมื่อฤดูกาลใหม่มาถึง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: