เปา,VAR คู่วูลฟ์สพ่ายผี อดตัดสินพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

เปา,VAR คู่วูลฟ์สพ่ายผี อดตัดสินพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

ผู้ตัดสินในสนามและกรรมการ VAR ที่พลาดการแจกจุดโทษให้ วูลฟ์ส ในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันจันทร์นั้นถูกหั่นหลุดโผอดทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในสนามรวมถึง ไมเคิ่ล ซาลิสบิวรี่ กรรมการ VAR และ ริชาร์ด เวสต์ ผู้ช่วย VAR ต่างตัดสินว่า อันเดร โอนาน่า ไม่ได้ทำฟาวล์ใส่ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

จังหวะดังกล่าวเป็นตอนที่ วูลฟ์ส เดินหน้าเอาประตูตีเสมอในช่วงท้ายและ โอนาน่า ออกมาเพื่อตัดลูกครอสแต่กะจังหวะผิดทำให้ชนกับ คาลัดจ์ซิช เต็มๆ

ฮูเปอร์ ไม่ได้ชี้ให้จังหวะดังกล่าวเป็นจุดโทษและ ซาลิสบิวรี่ กับ เวสต์ ก็ได้เช็คจังหวะดังกล่าวแต่ไม่ได้แนะนำให้ ฮูเปอร์ เดินไปดูภาพช้าด้วยตาตัวเองที่จอข้างสนาม

จังหวะดังกล่าวทำให้ แกรี่ โอนีล กุนซือของ วูลฟ์ส หัวเสียและยังโดนใบเหลืองเพราะการแสดงออกของเขา หลังนั่นเป็นโอกาสที่อาจทำให้ทีมมีแต้มติดมือกลับไป

โอนีล ยังเปิดเผยว่าได้รับคำขอโทษจาก จอน มอส หัวหน้าผู้ตัดสินในเรื่องความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดกรรมการที่รับผิดชอบในเกมดังกล่าวจะอดทำหน้าที่ในสุดสัปดาห์นี้

ฤดูกาล ฮาเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าของ PGMOL บริษัทที่ดูแลผู้ตัดสินในอังกฤษอยากให้กรรมการพบกับความรับผิดชอบมากขึ้นเมื่อตัดสินผิดพลาด และเขาก็ได้ติดต่อกับ วูลฟ์ส ถึงเรื่องนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: