‘เกปา’ หวังโชว์ฟอร์มจนได้อยู่ราชันถาวร

‘เกปา’ หวังโชว์ฟอร์มจนได้อยู่ราชันถาวร

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เปิดตัวกับ เรอัล มาดริด ในฐานะผู้รักษาประตูคนใหม่หลังย้ายซบแบบยืมตัว และหวังว่าจะทำผลงานอันยอดเยี่ยมจนได้อยู่กับทีมแบบถาวร

ทีมดังแดนกระทิงจำเป็นต้องมองหาผู้รักษาประตูใหม่โดยทันทีเนื่องจาก ธิโบต์ คูร์กตัวส์ พบกับอาการเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาดต้องพักเป็นเวลานาน

เกปา ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค อยู่ก่อนแล้วแต่ทันทีที่ “ราชันชุดขาว” ก้าวเข้ามาก็ทำให้นักเตะเลือกย้ายสู่สเปนแทนด้วยสัญญายืมตัว

มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญา เกปา ในวันจันทร์และเขาก็ได้มาชูเสื้อเปิดตัวต่อหน้าสื่อเป็นหนแรกในวันนี้ (อังคาร) โดยที่หวังว่าจะโชว์ฟอร์มเก่งเพื่อโน้มน้าวให้สโสมรเซ็นสัญญาเขาแบบถาวร

ย้อนไป 5 ปีที่แล้ว เกปา ก็เคยเกือบย้ายซบ มาดริด แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจไปเล่นให้กับ เชลซี อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าตอนนี้เป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่าเดิม

“ผมย้ายมาร่วมทีมโดยที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น, เป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่ดีที่สุดของผมเลย, หลังผ่านปีที่ยอดเยี่ยมมา ผมพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายและอย่างที่ผมเคยบอกไปล่ะ ผมทุ่มเทให้กับทีมอย่างแน่นอน” เกปา บอก

มือกาววัย 28 ปียังยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจอันง่ายดายที่เลือกย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้จะมีทีมอย่าง บาเยิร์น ตามจีบก็ตาม

“เป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก เป็นเรื่องจริงที่ผมได้รับข้อเสนอจากทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมอื่น แต่พอมีทางเลือกนี้มาถึงผม ทุกสิ่งก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก”

แล้วเมื่อถามว่าเขาหวังจะได้อยู่กับ มาดริด แบบถาวรเลยหรือไม่ เกปา ตอบว่า “ผมหวังว่าแบบนั้นนะ วันนี้คือวันแรกและผมย้ายมาร่วมทีมในแบบยืมตัว แต่เรายังมีเวลาและค่อยว่ากันทีหลัง ผมหวังว่าความพยายามและฟอร์มของผมจะทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: