ยังมีโอกาส! โชโล่เร้า ‘เฟลิกซ์’ ต้องพิสูจน์ตัวเอง

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยัน เจา เฟลิกซ์ ยังมีโอกาสกับทีม หากแนวรุกโปรตุเกส พิสูจน์ตัวเองว่าสามารถทำในสิ่งที่ทีมต้องการได้ดีกว่าคู่แข่งแย่งตำแหน่ง

“ตราหมี” ประเดิมนัดเปิดสนาม ลาลีก้า ได้อย่างงดงาม เปิดรังเอาชนะ กรานาด้า ทีมน้องใหม่ 3-1 พร้อมทะยานสู่จ่าฝูงไปก่อนด้วยประตูได้เสีย

แม้มีรายงานจากสื่อแดนสเปนว่า เฟลิกซ์ ถูกตัดจากซ้อมก่อนแข่ง แต่สุดท้าย แข้งโปรตุเกสวัย 23 ปียังมีชื่อบนม้านั่งสำรองโดยไม่ถูกใช้งาน โดยขณะประกาศรายชื่อ โดนส่งเสียงโห่จากแฟนบอลตัวเอง

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เฟลิกซ์ กลับจากการยืมตัวกับ เชลซี และมีข่าวย้ายออกอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวถึงขั้นสัมภาษณ์อยากไป บาร์เซโลน่า แต่จนถึงขณะนี้ดีลไม่เกิดขึ้น

“ผมทราบดีว่า ลาลีก้า เปิดฤดูกาลแล้วและ เฟลิกซ์ ยังอยู่กับเรา” ซิเมโอเน่ ให้สัมภาษณ์ชี้แจงหลังเกมที่ เอสตาดิโอ เมโตรโปลิตาโน่

“เฟลิกซ์ รู้ดีว่าทีมเรียกร้องอะไรจากเขาบ้าง และเขาต้องแข่งขันกับกองหน้าคนอื่น และจะได้ลงเล่นก็ต่อเมื่อทำได้ดีกว่า โมราต้า, เดปาย, กรีซมันน์ และ อังเกล คอร์เรอา”

ระหว่างฟาดแข้งกับ กรานาด้า เกิดความกังวลขึ้นเมื่อ โกเก้ มิดฟิลด์กัปตัน บาดเจ็บถูกเปลี่ยนตั้งแต่นาทีที่ 6 และมีการคาดการณ์ว่าอาจต้องพัก 1 เดือน

“อาการบาดเจ็บของ โกเก้ ไม่ใช่สิ่งที่เราหวังไว้ ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล และเราต้องเสริมแดนกลางเพิ่ม” ซิเมโอเน่ กล่าวเพิ่ม

“ยังไงก็ตาม เรามีแผนสำรองอยู่แล้วคือใช้งาน ปาโบล บาร์ริออส และ อักเซล วิตเซล, ถึงแม้ผมจะมอง วิตเซล เป็นกองหลังมากกว่า และเราภาวนาให้ โกเก้ กลับมาเร็วที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: