‘ปาลญินญ่า’ นำทัพ! เมลเผย 6 กลางรับเป้าหมายหงส์

‘ปาลญินญ่า’ นำทัพ! เมลเผย 6 กลางรับเป้าหมายหงส์

ลิเวอร์พูล มีเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ ในการตามหากองกลางตัวรับรายใหม่เข้ามาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง โดยมี เจา ปาลินญ่า ของฟูแล่ม และ ชีค ดูคูเร่ ของคริสตัล พาเลซ เป็นสองเป้าหมายที่พวกเขาชื่นชอบที่สุด

“หงส์แดง” ต้องอกหักจาก มอยเซส ไคเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ซึ่งปฏิเสธพวกเขาเพื่อย้ายไป เชลซี

ล่าสุด

เดลี่ เมล

ระบุชื่อ 6 มิดฟิลด์ตัวรับซึ่งเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้

ปาลินญ่า ฝากสถิติน่าสนใจให้กับ ฟูแล่ม เมื่อซีซั่นที่แล้ว และเป็นตัวเลือกที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ที่สุด แต่ ฟูแล่ม ตั้งราคากองกลางวัย 28 ปี ไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แม้มีผลงานที่โดดเด่นกับต้นสังกัด แต่มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสถูกมองว่ามีอายุมากกว่าที่สโมสรต้องการ และตอนนี้เขากำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเมื่อเดือนที่แล้ว

ขณะที่ ดูคูเร่ ซึ่งย้ายจาก ล็องส์ เข้าร่วมทีม พาเลซ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเป็นอีกหนึ่งทางเลือก แต่ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อโน้มน้าวให้ “ปราสาทเรือนแก้ว” ปล่อยแข้งวัย 23 ปี

อย่างไรก็ตามหลังจากยื่น 110 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ ไคเซโด้ ทำให้ตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่ “หงส์แดง” จะทุ่มข้อเสนอก้อนโตก่อนตลาดจะปิดทำการ

โซฟียาน อัมราบัต ของฟิออเรนตินา ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คาลวิน ฟิลลิปส์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาอยู่ในการพิจารณาอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ในช่วงที่ ลิเวอร์พูล เจรจากับ เซาแธมป์ตัน เพื่อดึงตัว ลาเวีย พวกเขาพิจารณา อันเดร เป็นอ็อปชั่นเสริม แต่ด้วยการที่มิดฟิลด์วัย 22 ปี ช่วยให้ ฟลูมิเนนเซ่ ผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ทำให้สโมสรดังจากบราซิลไม่อยากปล่อยนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้

ตัวเลือกสุดท้ายคือ เคเฟรน ตูราม ของนีซ ซึ่งเคยตกเป็นข่าวอย่างหนักเมื่อเข้าสู่ซัมเมอร์ใหม่ ๆ และตอนนี้เขาได้รับการพิจารณาใหม่อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ลดระดับความสนใจลงเพื่อโฟกัสกับ ลาเวีย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: