ETH ยันแฮปปี้ ‘แมกไกวร์’ ยังอยู่กับทีม-วอนท์ ‘อีแวนส์’ ต่อสัญญา

ETH ยันแฮปปี้ ‘แมกไกวร์’ ยังอยู่กับทีม-วอนท์ ‘อีแวนส์’ ต่อสัญญา

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าแฮปปี้มากที่ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปและกำลังเจรจากับ จอนนี่ อีแวนส์ ถึงการเซ็นสัญญาอยู่สโมสรต่อ

แมกไกวร์ ทำท่าจะได้ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังบรรลุข้อตกลงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในราคาประมาณ 30 ล้านปอนด์กระนั้นการย้ายตัวต้องชะงักไป

เมื่อถามถึงสถานการณ์ของ แมกไกวร์ ที่การย้ายตัวไม่เกิดขึ้น เทน ฮาก ตอบว่า “ผมไม่รู้กระบวนการหรอกนะ รู้แค่ว่า แฮร์รี่ เป็นนักเตะของเรา ผมแฮปปี้ที่เขาอยู่ในทีมและเราต้องการทีมที่ดี”

“เรามีเซ็นเตอร์แบ็คสี่คนและถ้านับ ลุค ชอว์ ด้วยก็มีห้าคน เราต้องมีนักเตะเยอะแบบนั้นเพราะเราอาจต้องลงสนาม 50-60 เกมในฤดูกาลนี้”

“นักเตะทุกคนคือนักเตะทีมชาติ เรามีเกมให้ลงสนามหลายนัดดังนั้นผมแฮปปี้มากที่ แมกไกวร์ อยู่กับทีม เราต้องสู้เพื่อตำแหน่งเหมือนทุกคนในทีม เราสร้างทีมโดยที่ทุกตำแหน่งมีนักเตะอยู่สองคน เราต้องทำแบบนั้น”

เมื่อถามว่า แมกไกวร์ คาดหวังอะไรได้บ้างกับซีซั่นนี้ เทน ฮาก บอกเพิ่มว่า “ขึ้นอยู่กับตัวเขาล่ะ”

“เรารู้ว่าผมคาดหวังอะไรจากตัวเขา เขาทำได้นะและเขาบอกกับคุณหลายหนก่อนหน้านี้ว่าเขามีฝีเท้าที่จะทำได้ ตอนนี้เขาต้องแสดงให้เห็น”

“เป็นเรื่องของคาแร็คเตอร์, ต้องเชื่อมั่นและทำตามบทบาท เขามีครบทุกทักษะที่จะทำแบบนั้นและมันขึ้นอยู่กับเขา”

ตำแหน่งของ แมกไกวร์ ยังถูกตั้งคำถามมากขึ้นเมื่อสโมสรเซ็น อีแวนส์ มาร่วมทีมแบบสั้นๆตอนช่วงปรีซีซั่น กระนั้นกุนซือชาวดัตช์บอกว่ากำลังคุยกับนักเตะถึงเรื่องการอยู่กับทีมต่อ

“สถานการณ์ของ แมกไกวร์ ไม่ได้กระทบหรอกนะ เราจะรอดูว่าเกิดอะไรขึ้น เรากำลังคุยกันและพอเราทราบข่าวแล้วก็จะแจ้งให้รับรู้ สำหรับเดือนนี้ จอนนี่ ยังมีสัญญา”

เมื่อถามว่าอยากให้ อีแวนส์ อยู่กับสโมสรต่อหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “อยากนะ ไม่อย่างนั้นเราก็ไม่เจรจากันหรอก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: