กรีนวู้ดแถลง ‘อำลาผี’ จากนี้ขอเป็นคนใหม่ในทุกด้าน

กรีนวู้ดแถลง ‘อำลาผี’ จากนี้ขอเป็นคนใหม่ในทุกด้าน

เมสัน กรีนวู้ด ออกแถลงการณ์ยอมรับว่า เขาทำผิดพลาด ภายหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับศูนย์หน้าอนาคตไกลผู้นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทัพปิศาจแดง ประกาศผลการสอบสวนภายใน กรีนวู้ด ที่ยืดเยื้อมานาน 6 เดือน หลังถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน บีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย ซึ่งทำให้เขาไม่ได้เล่นให้สโมสรมาตั้งแต่มกราคม ปี 2022

ล่าสุดสโมสรและดาวยิงวัย 21 ได้ข้อสรุปร่วมกับที่จะยกเลิกสัญญาด้วยความเห็นชอบจากทั้งสองฝ่าย

“ผมถูกเลี้ยงดูมาด้วยการตระหนักรู้ว่าการใช้ความรุนแรงหรือการล่วงละเมิดในความสัมพันธ์ใดๆ เป็นสิ่งที่ผิด ผมไม่ได้ทำในสิ่งที่ถูกกล่าวหา และในเดือนกุมภาพันธ์ผมพ้นข้อกล่าวหาทั้งหมด” กรีนวู้ด แถลง

“อย่างไรก็ตาม ผมยอมรับว่า ผมทำผิดพลาดอย่างไม่มีข้อแก้ตัวในความสัมพันธ์ของผม ผมมีส่วนต้องรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่นำไปสู่การโพสต์บนโซเซียลมีเดีย”

“ผมเรียนรู้ที่จะเข้าใจต่อความรับผิดชอบเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ และผมโฟกัสกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ของการเป็นพ่อ เช่นเดียวกับคู่พาร์ทเนอร์ที่ดี”

“การตัดสินใจในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทำงานร่วมกันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ครอบครัว และตัวผม”

“การตัดสินที่ดีที่สุดสำหรับเราทุกคนคือให้ผมย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยที่การปรากฎตัวของผมจะไม่ทำให้สโมสรเสียสมาธิ”

“ผมขอบคุณสโมสรสำหรับการสนับสนุนของพวกเขาตั้งแต่ผมย้ายเข้ามาตอนอายุ 7 ขวบ และตลอดเวลาส่วนหนึ่งในชีวิตของผมคือยูไนเต็ด”

“ผมรู้สึกขอบคุณครอบครัวและคนที่ผมรักอย่างมากสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา ตอนนี้ผมต้องตอบแทนความไว้วางใจที่คนรอบข้างมีให้ ผมตั้งใจจะเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เป็นพ่อที่ดี เป็นคนที่ดีขึ้น และใช้ความสามารถในเชิงบวกทั้งในและนอกสนาม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: