เผย ‘บาโลกัน’ เปิดกว้างย้ายข้ามฟากซบสิงห์

เผย ‘บาโลกัน’ เปิดกว้างย้ายข้ามฟากซบสิงห์

โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าของ อาร์เซน่อล เปิดกว้างต่อการย้ายข้ามฟากไปซบ เชลซี ตามรายงานจาก

The Evening Standard

ดาวยิงวัย 22 ปีกลายเป็นเป้าหมายที่ เชลซี หันมาพิจารณาภายหลังทีมของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ สร้างโอกาสดีๆไม่ได้เลยในช่วงครึ่งหลังของเกมพ่ายต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์

บาโลกัน ทำผลงานยอดเยี่ยมตอนเล่นกับ แร็งส์ ในแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยยิงไป 21 ประตูจากการลงเล่น 37 เกมในลีก และเขาก็เปิดกว้างต่อการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อไปเล่นกับ เชลซี ในซัมเมอร์นี้

“ปืนใหญ่” ตระหนักถึงความสนใจจาก เชลซี ดีและต้องการค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยให้ บาโลกัน ย้ายออกจากทีมโดยเขามีสัญญาจนถึงปี 2025

โมนาโก เคยยื่นข้อเสนอไปที่ 34 ล้านปอนด์แต่ดนปฏิเสธทิ้ง ในขณะที่ ฟูแล่ม ก็สนใจเขาเช่นกันในฐานะตัวแทนของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

“สิงห์บลูส์” พยายามตามหากองหน้าในแบบที่แตกต่างออกไปเพื่อช่วยให้ตัวเลือกในแนวรุกดียิ่งขึ้น หลังพลาด มิเชล โอลิเซ่ ที่เลือกต่อสัญญาใหม่กับ คริสตัล พาเลซ

เบรนแนน จอห์นสันของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, โมฮัมเหม็ด คูดุสของอาแย็กซ์ และ บราดลี่ย์ บาร์โคล่าปีกโอลิมปิก ลียง ต่างเป็นนักเตะที่พวกเขาพิจารณาถึงการเซ็นสัญญา

ปอเชตติโน่ พยายามตามหานักเตะใหม่แบบระมัดระวังเพื่อรักษาสมดุลของทีม แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้สโมสรจำเป็นต้องปรับแผนอยู่ตลอดโดยล่าสุด คาร์ทนี่ย์ ชุคเวเมก้า ก็ต้องพัก 6 สัปดาห์

สำหรับตำแหน่งกองหน้านั้น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ต้องพักยาวเพราะอาการเจ็บหัวเข่าในขณะที่ อาร์มันโด้ โบรย่า ใกล้จะกลับมาจากการผ่าตัดหัวเข่าเตรียมเคาะสนิทกับทีมสำรองในเร็วๆนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: