ซาอุฯลือ… ‘เบนซ์’ ขัดแย้ง ‘นูโน่’ ไม่ให้ปลอกแขน

Al-Sharq Al-Awsat

สื่อซาอุฯ ปูดข่าว คาริม เบนเซม่า สตาร์ อัล อิตติฮัด เกิดรอยร้าวกับ นูโน่ เอสเปริโต้ ซานโต้ เนื่องจากผู้เป็นเจ้านายไม่ถูกใจสไตล์การเล่น แถมร้องขอปลอกแขนกัปตันแล้วโดนปฏิเสธ

ช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าของบัลลงดอร์สมัยล่าสุด เพิ่งอำลาช่วงเวลา 14 ฤดูกาลกับ เรอัล มาดริด เพื่อเซ็นสัญญา 3 ปีซบ อัล อิตติฮัด

หอกวัย 35 ปีประเดิมลงเล่นลีกซาอุฯ ไปแล้ว 2 นัด ยิงไม่ได้แต่มี 1 แอสซิสต์ ส่วนผลงานทีม อิตติฮัด แชมป์เก่าชนะรวดเก็บ 6 แต้มเต็ม

อย่างไรก็ตาม ระหว่างฝึกซ้อมช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นูโน่ เข้าแจ้งกับบอร์ดบริหารว่าเขาไม่ได้เป็นผู้อนุมัติคว้า เบนเซม่า เข้าทีม และชี้ว่านักเตะรายนี้ไม่เข้ากับสไตล์การเล่นที่เขาต้องการ

รายงานอ้างถึงสาเหตุเพิ่มเติม เบนเซม่า เรียกร้องปลอกแขนกัปตันทีม เพราะมองว่าประสบการณ์ของตนคู่ควร แต่ นูโน่ ปฏิเสธและเลือก โรมารินโญ่ ที่อยู่กับทีมนานกว่ารับตำแหน่ง

ขณะเดียวกัน เบนเซม่า เข้าพูดคุยกับตัวแทนสโมสร แสดงความไม่สบายใจ กล่าวหาว่า อดีตนายใหญ่ วูล์ฟส์ ปฏิบัติกับตนอย่างไม่เป็นมืออาชีพ

นักเตะชาวฝรั่งเศส ขอร้องสโมสรจัดการปัญหาโดยเร็ว ขณะที่วันศุกร์นี้ อิตติฮัด เตรียมบุกเยือน อัล ริยาดห์ ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่า เบนเซม่า จะได้ติดทีมหรือไม่

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า อิตติฮัด เตรียมฉีกสัญญา โชต้า ตัวรุกโปรตุเกส อีกหนึ่งสตาร์ที่เพิ่งซื้อเข้ามาจาก เซลติก ด้วยค่าตัวเกือบ 30 ล้านยูโร ด้วยเหตุผลเพราะต้องการเปิดทางสำหรับโควต้านักเตะต่างชาติ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: