แม็กไกวร์ปาดเหงื่อ! ผีใกล้ตกลงเซ็น ‘อีแวนส์’ จนจบซีซั่น

แม็กไกวร์ปาดเหงื่อ! ผีใกล้ตกลงเซ็น ‘อีแวนส์’ จนจบซีซั่น

จะสะเทือนถึงอนาคต แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรือไม่ต้องรอดูเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ จอนนี่ อีแวนส์ ในการเซ็นสัญญาร่วมทีมจนกระทั่งจบฤดูกาล

กองหลังวัย 35 ปีมีส่วนร่วมในการทัวร์ปรีซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่สโมสรมอบสัญญาระยะสั้นให้กับเขาเพื่อซ้อมและเล่นกับทีมในช่วงนั้นโดยเฉพาะ

เดิมที อีแวนส์ ลงซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเพื่อรักษาความฟิตในระหว่างตามหาสโมสรใหม่ หลังหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมประทับใจกับสิ่งที่เขาเห็นจาก อีแวนส์ และรู้สึกว่าประสบการณ์ของเขาอาจช่วยทีมได้

อีแวนส์ ผ่านการลงสนามในระดับสโมสรมาเกือบ 500 นัดและส่วนใหญ่เป็นการเล่นในพรีเมียร์ลีก แถมยังเล่นให้ทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ อีก 102 เกม

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อีแวนส์ เจรจาสัญญายาวจนจบฤดูกาลกันมาสักพักนึงแล้วและเชื่อว่าทุกอย่างจะลงตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ทั้งนี้การเซ็นสัญญา อีแวนส์ กลับมานั้นจะส่งผลกระทบต่ออนาคตของ แม็กไกวร์ ด้วยหรือไม่ต้องรอดูเพราะจะทำให้มีตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คถึง 6 ราย

พวกเขาตอบตกลงที่จะปล่อย แม็กไกวร์ ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์แต่สุดท้ายดีลก็ล่มลง โดยที่นักเตะอยากจะสู้เพื่อตำแหน่งของเขาในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ราฟาเอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะเป็นตัวจริงในแผงหลังแต่ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็เป็นตัวเลือกเหนือกว่า แม็กไกวร์ ในตอนนี้และยังมี ลุค ชอว์ ที่ขยับมายืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็คได้เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นในฤดูกาลก่อน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: