‘มูดรีค’ เจ็บอีกคนแต่ ‘พอช’ เผยพักไม่กี่วัน

‘มูดรีค’ เจ็บอีกคนแต่ ‘พอช’ เผยพักไม่กี่วัน

มีคายโล มูดรีค กลายเป็นนักเตะอีกคนของ เชลซี ที่พบกับอาการบาดเจ็บในการซ้อมสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เปิดเผยว่าเขาจะพักเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น

เชลซี เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ มูดรีค ผ่านทางหน้าเว็บไซต์โดยที่ไม่ได้ลงรายละเอียดใดๆ แต่เกิดขึ้นจากการซ้อมในสัปดาห์นี้และนักเตะเริ่มต้นการฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้ว

อย่างไรก็ตาม ปอเชตติโน่ เปิดเผยในงานแถลงข่าวภายหลังว่าปีกชาวยูเครนพบกับอาการเจ็บที่ไม่หนักหนา ทำให้เขาจะพลาดการเจอกับ ลูตัน ทาวน์ ในคืนวันศุกร์และจะใช้เวลาพักรักษาตัวเพียงไม่กี่วัน

“มีคายโล พบกับปัญหาเจ็บเล็กน้อย ผมคิดว่าอาจจะไม่กี่วันนะ แต่เขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เราผิดหวังเพราะสถานการณ์ของเขาที่ได้เล่นไป 45 นาทีในเกมพบกับ เวสต์แฮม” ปอเชตติโน่ ให้สัมภาษณ์

“เขาเป็นนักเตะที่เราหวังว่าจะช่วยให้เขาโชว์ฟอร์มในแบบที่เราเชื่อว่าเขาทำได้ เราเลยผิดหวังแต่ในเวลาเดียวกันก็ไม่ใช่อาการเจ็บหนักหรอก เราต้องรออาจจะสักสัปดาห์นึงหรือไม่กี่วัน เพื่อที่จะได้เขากลับมามีส่วนร่วมกับทีม”

รายชื่อนักเตะบาดเจ็บของ เชลซี ก็ยาวเป็นห่างว่าวอยู่ก่อนแล้วโดยมี รีซ เจมส์ กับ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า ที่พบกับอาการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ก็พบกับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนฤดูกาลเริ่มต้นทำให้พวกเขาต้องพักมานับตั้งแต่นั้น

เบอนัวต์ บาเดียชิล, มาร์คัส เบตติเนลลี่, อาร์มันโด้ โบรย่า และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ต่างมีอาการบาดเจ็บกำลังพักฟื้นร่างกายอยู่เหมือนกัน

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์หวังจะเก็บชัยชนะในการพบกับน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกที่จะเดินทางมาเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังได้พักเพิ่มเพราะเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกเลื่อนการแข่งขัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: