พอชยันสิงห์ไม่ ‘แพนิคบาย’ แก้ปัญหาแข้งเจ็บ

พอชยันสิงห์ไม่ ‘แพนิคบาย’ แก้ปัญหาแข้งเจ็บ

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ บอสใหญ่ “สิงห์บูลส์” เชลซี ยืนกรานจะไม่ “แพนิคบาย” ซื้อแนวรุกเพิ่มแบบไม่ใช้งานไม่ได้จริง เพราะนอกจากจะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นยังทำให้ทีมยุ่งเหยิงในอนาคตอีกด้วย

เชลซี ตอนนี้เจอปัญหาหนักผู้เล่นในทีมพาเหรดกันได้รับบาดเจ็บเยอะมาก ล่าสุดเป็น มิคายโล มูดรีค ที่เจ็บตามหลัง รีซ เจมส์, คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู , เบอนัวต์ บาเดียชิล, มาร์คัส เบตติเนลลี่, อาร์มันโด้ โบรย่า และ เทรโวห์ ชาโลบาห์

โดยเฉพาะในแนวรุกที่ทำให้ตัวเลือกมีจำกัด อย่างไรก็ตาม ปอเชตติโน่ ยืนกรานว่า ตนเองไม่ต้องการผู้เล่นใหม่ที่ไม่สามารถนำมาใช้งานได้เลย

“มันง่ายที่จะบอกว่า เราต้องการแนวรุกมากกว่านี้ แต่ผมคิดว่า เรามีผู้เล่นแนวรุกอยู่แล้วและพวกเขาต้องฟื้นตัวกลับมา” พอช กล่าวก่อนพาลูกทีมเจอลูตัน ทาวน์ ในลีก วันศุกร์นี้

“ถ้านำผู้เล่นใหม่มาแล้วไม่ฟิตหรือต้องใช้เวลาปรับตัวเล่นในพรีเมียร์ลีก บางทีคุณอาจต้องใช้เวลาพอๆกับรอ โบรย่า หรือ เอ็นคุนคู หลือ คาร์นี่ย์”

“จากนั้นจะกลายเป็นเรื่องยุ่งเหยิงในทีม นั่นคือเหตุผลที่เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์”

“เรากำลังพูดถึงการเซ็นสัญญากับผู้เล่นแนวรุกสักคน เขาต้องมีโปรไฟล์ที่เหมาะสม ถ้าเราสามารถเสริมทัพด้วยผู้เล่นที่มีโปรไฟล์เหมาะสม ใช่ เราจะเสริม แต่ต้องไม่ใช่แค่การนำผู้เล่นเข้าสู่ทีมมากขึ้นอีกคน”

“เราไม่อยากขัดขวางวิวัฒนการของผู้เล่นหนุ่มบางคน อย่าง โบรซ่า, เอ็นคุนคู”

“เรากำลังมองหาคนที่มีโปรไฟล์ที่เหมาะสม สิ่งสำคัญที่สุดคือโปรไฟล์ของผู้เล่นที่เราต้องการจะเสริมเข้ามาในทีม นั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมมันไม่ง่าย แต่ ใช่ เรากำลังทำบางอย่างอยู่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: