ดาวรุ่งอีกหนึ่ง! สิงห์เปิดตัว ‘พัลเมอร์’ เซ็นยาว 7 ปี

ดาวรุ่งอีกหนึ่ง! สิงห์เปิดตัว ‘พัลเมอร์’ เซ็นยาว 7 ปี

เชลซี ประกาศการเซ็นสัญญา โคล พัลเมอร์ ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยพร้อมมอบสัญญายาว 7 ปี

การเสริมทัพของ เชลซี ยังคงเกิดขึ้นต่อเนื่องจนกระทั่งถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายหลังพวกเขาหันมาสนใจในตัวของ พัลเมอร์ ในสัปดาห์นี้

พวกเขาลองยื่นไปหนแรก 35 ล้านปอนด์แต่โดนปฏิเสธกลับมา อย่างไรก็ตามใช้เวลาไม่นานก่อนจะตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ว่าจะจ่ายค่าตัวเบื้องต้น 40 ล้านปอนด์

ส่วนแอดออนข่าววันก่อนบอก 5 ล้านปอนด์แต่ล่าสุดจะลดลงมาเหลือ 2.5 ล้านปอนด์ทำให้ค่าตัวของเขาเบ็ดเสร็จอยู่ที่ 42.5 ล้านปอนด์

แข้งวัย 21 ปีย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยที่รับสัญญาเป็นเวลานานถึง 7 ปีมาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

“โคล ย้ายมาพร้อมกับประสบการณ์ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วเขาจะช่วยเพิ่มคุณภาพกับความสารพัดประโยชน์ให้กับแนวรุกของเราได้ด้วย” ลอเรนซ์ สจวร์ต และ พอล วินสแตนลี่ย์ สองผู้อำนวยการกล่าว

“เขาแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์และศักยภาพซ่อนเร้นในสภาพแวดล้อมที่มีความท้าทายที่สุด และยังแสดงออกมาได้ในเวทีระดับชาติกับการเล่นให้ อังกฤษ ในศึกยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีซัมเมอร์นี้”

“เขาพร้อมสำหรับก้าวถัดไปอย่างแน่นอนและเรายินดีที่ก้าวถัดไปของเขาจะเกิดขึ้นกับ เชลซี”

พัลเมอร์ เริ่มต้นขัดเกลาฝีเท้ากับอคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ตั้งอายุรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปีและไต่เต้าขึ้นมาเรื่อยๆจนได้เป็นกัปตันทีมของชุดยู-18 ในฤดูกาล 2019/20 และช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ

ซีซั่นถัดมา พัลเมอร์ ได้รับโอกาสให้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมคาราบาว คัพพบกับ เบิร์นลี่ย์ และตามด้วยการยิงประตูแรกให้ตัวเองในปีถัดมา

ฤดูกาลที่แล้ว พัลเมอร์ ยังได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ ซิตี้ อย่างเป็นประจำโดยลงสนามไป 25 เกมในทุกรายการและผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีกและเอฟเอ คัพร่วมกับทีม

เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ อังกฤษ ชุดแชมป์ยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในซัมเมอร์นี้ เคียงข้างกับ ลีวาย โคลวิลล์ และ โนนี่ มาดูเอเก้

พัลเมอร์ ยังเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้น่าประทับใจด้วยการยิงประตูได้ในศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์ รวมถึงยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: