สิงห์รอส่ง ‘มาทเซ่น’ กลับเบิร์นลี่ย์ยืมพ่วงซื้อขาด 31.5 ลป.

สิงห์รอส่ง ‘มาทเซ่น’ กลับเบิร์นลี่ย์ยืมพ่วงซื้อขาด 31.5 ลป.

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่รา เชลซี ตกลงที่จะปล่อย ยาน มาทเซ่น กลับไปอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ ในแบบยืมตัวพ่วงด้วยเงื่อนไขบังคับซื้อขาดมูลค่า 31.5 ล้านปอนด์รวมแอดออน

ดีลนี้เกิดขึ้นให้หลังการเจรจาปล่อย มาร์ก คูคูเรญ่า ไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่มลงและทำให้ เชลซี มีแบ็คซ้ายถึง 3 คน

ฤดูกาลที่แล้ว มาทเซ่น ก็เล่นกับ เบิร์นลี่ย์ ในแบบยืมตัวแต่ทำผลงานดีกับ เชลซี ตอนปรีซีซั่นและได้ลงตัวจริงในศึกคาราบาว คัพที่พบกับ วิมเบลดัน เมื่อคืนวันพุธ

“สิงห์บลูส์” อนุญาตให้ มาทเซ่น คุยกับ เบิร์นลี่ย์ ได้และเชื่อกันว่ามีการสอดเงื่อนไขส่วนแบ่งในอนาคตไว้ด้วย หมายความว่า เชลซี จะได้กำไรเพิ่มอีกหากนักเตะย้ายออกจาก เบิร์นลี่ย์ ในอนาคต

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจสุดท้ายขึ้นอยู่กับตัว มาทเซ่น เองและก็ยังมีโอกาสที่สุดท้ายแล้วเขาจะเลือกอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

นอกเหนือจากนี้ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ อาจย้ายออกจาก เชลซี ตามไปอีกคนหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พยายามยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ซึ่งยังน้อยกว่าค่าตัวของเขาอยู่ 10 ล้านปอนด์

เทรโวห์ ชาโลบาห์ ก็กำลังรอดูอยู่ว่าจะได้ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในแบบยืมตัวซึ่งเดตไลน์ตลาดซื้อขายของเยอรมนีคือ 5 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย

ชาโลบาห์ ยังได้รับความสนใจจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาใหม่ แต่นักเตะอยากย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มากกว่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: