บาร์ซ่าชื่นมื่นลงทะเบียนนักเตะครบพร้อมลุยลา ลีก้า

บาร์เซโลน่า ลงทะเบียนนักเตะกับ ลา ลีก้า ได้ครบทุกคนแล้วหลัง อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อินญากี้ เพนญ่า, และ อเลฮานโดร บัลเด้ คือนักเตะ 3 รายล่าสุดที่ได้รับการอนุมัติ

ชื่อของ เพนญ่า, มาร์ติเนซ, และ บัลเด้ ปรากฎบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลา ลีก้าแล้วหลังการลงทะเบียนเสร็จสิ้นและได้รับการอนุมัติ

ถึงแม้ว่าการลงทะเบียนของพวกเขาจะล่าช้า แต่ทาง บาร์ซ่า เองก็รักษาสัญญาและลงทะเบียนพวกเขาอย่างเป็นทางการกับทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ โดยทั้งสามคนจะอยู่ในทีมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ที่จะบุกไปเยือน โอซาซูน่า

มาร์ติเนซ เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญากับ แอตเลติก บิลเบา แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้ทีมตัดสินใจชะลอการลงทะเบียนเขากับทาง ลา ลีก้า

ในส่วนของ เพนญ่า นั้นเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมหลังสัญญาระดับเยาวชนของเขาหมดลงเมื่อเดือนที่แล้วแต่ยังไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้เนื่องจากยังไม่ได้ลงทะเบียน ตอนนี้เขาพร้อมจะเป็นตัวสำรองให้กับ มาร์ค อังเดร แตร์ สเตเก้น มือหนึ่งของทีม

ในขณะที่ บัลเด้ ที่ก่อนหน้านี้มีชื่ออยู่ในทะเบียนนักเตะเยาวชนของทีมและลงสนามไปแล้วสองนัดในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยสัญญาฉบับใหม่ของเขานั้นมีผลแล้วทำให้เขาถูกโปรโมทขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ และจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ได้ค่าเหนื่อยมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: