เอาจริง! JK ยันหงส์กระหายเตะยูโรป้า

เอาจริง! JK ยันหงส์กระหายเตะยูโรป้า

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่ เมทัล ประกาศชัดเจนทีมมีความกระหายอย่างยิ่งกับการลงสนามทำศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้

“หงส์แดง” อยู่ในกลุ่มอี มีเพื่อนร่วมสายอย่าง ลัสค์, แซงต์ ชิลลัวส์, ตูลูส ซึ่งรอบแบ่งกลุ่ม จะเริ่มทำศึกกันวันที่ 21 ก.ย. หลังพักเบรกทีมชาติ

คล็อปป์ กล่าวหลังทราบผลการจับสลากว่า “ระดับท็อป ผมไม่เคยเจอพวกเขาสักทีมนะ ซึ่งผมชอบมาก ผมตื่นเต้นกับเรื่องนี้จริงๆ”

“ผมแทบรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว แฮปปี้ที่เราไม่ต้องบินไปไกลมาก เพราะมันมีข้อกังวลเล็กน้อยเมื่อคุณลงเล่นวันพฤหัสบดี จากนั้นก็จะบินกลับมาไม่ว่าจะไปที่ไหนในยุโรป ซึ่งมันมีระยะทาง ผมคิดว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยูโรป้า ลีกนี้ มันค่อนข้างซับซ้อน มันอาจยากลำบากมากดังนั้นก็ถือว่าเรามีโชคเล็กน้อย”

“แต่กับทีมต่างๆ นั้น แน่นอนว่าตอนนี้เราต้องเรียนรู้ เมื่อผมเห็นผล ผมก็เข้าไปค้นหาทีมทันที พยายามดูว่าใครบ้างที่ผมรู้จัก อะไรบ้างที่ผมรู้แล้ว แต่แน่นอนว่ามันไม่พอหรอกนะในตอนนี้”

“แต่เราก็ยังมีเวลาอีก 3 สัปดาห์ใช่ไหม? เราจะเตรียมความพร้อม เมื่อเราทราบ (ว่าจะเจอใครทีมแรก) เราก็จะเตรียมพร้อมทีม จากนั้นก็เกมต่อๆ ไป”

“พวกเขาจะได้รับความเคารพจากเราอย่างเต็มที่ ผมกำลังตั้งตารอยูโรป้า ลีก ซึ่งในชีวิตของผมไม่ได้เล่นบ่อยครั้งนั้น และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงยิ่งพิเศษมากขึ้น”

“พวกเขาจะเป็นทีมที่เก่ง พวกเขาจะมีความท้าทาย แน่นอนว่าสำหรับพวกเขาแล้วมันชัดเจน ผมได้เห็นปฏิกิริยาของทีมจากเบลเยี่ยม เราจะเจอกับพี่ชายของแม็คก้า มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นปฏิกิริยาแบบนี้ ทุกคนอยากเจอเรา และทุกคนอยากเอาชนะเราด้วย”

“ดังนั้นเราต้องเตรียมพร้อม หากเราอยากไปได้ไกลในการแข่งขันรายการนี้ เราก็ต้องหิวกระหายในทุกนัด และนั่นคืองานของผมที่จะทำให้แน่ใจว่าเราเป็นแบบนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: