‘เนฟ’ ยันไม่เชื่อข่าว ‘เกลเซอร์’ ถอนขายผี

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาตอบโต้หลังมีข่าวว่า ตระกูลเกลเซอร์ ล้มแผนขายทีมว่าเขาไม่เชื่อว่าตระกูลปลิงอเมริกันจะล้มเลิกแผนการขายทีมเนื่องจากด้วยปัจจัยทางด้านการเงินของทีมในตอนนี้

รายงานจาก

เมล

ในเช้าวันอาทิตย์นี้ระบุว่า ตระกูลเกลเซอร์ วางแผนจะถอนสมอล้มเลิกการขายทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะกลับมาขายอีกครั้งในอีกไม่กี่ปีถัดจากนี้

การเทคโอเวอร์สโมสรกินเวลาล่วงเลยมันเกือบปี โดยมีผู้สนใจสองคนที่เป็นตัวเต็งในการจะเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้คือ ชีค จัสซิม จาก กาต้าร์ และ เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์ โดยทั้งสองกลุ่มได้ยื่นข้อเสนอราว 5 พันล้านปอนด์ในการเข้าซื้อกิจการ

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เกลเซอร์ มองถึงราคาที่อาจจะแตะไปถึงหลัก 1 หมื่นล้านหากพวเขาเลือกเก็บสโมสรไว้กับตัวต่อไป ในขณะที่ธุรกิจฟุตบอลกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เนวิลล์ ที่ตื่นเช้ามาต้องพบกับข่าวนี้ออกมาเผยมุมมองของเขาว่า พวกเกลเซอร์ ยังคงต้องการนักลงทุนรายใหม่เข้ามาอัดฉีดเม็ดเงินให้กับธุรกิจสโมสร

“ผมไม่เชื่อข่าวว่าพวก เกลเซอร์ จะไม่ขายทีมหรือทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้” กูรูเด็กผีคนดังเผยผ่านโซเชียลมีเดียของเขา

“พวกเขาต้องทำอะไรบางอย่าง พวกเขาหมดเงินและสถานการณ์การเงินก็ล่อแหลม พวกเขาต้องการการลงทุนเข้ามา พวกเขายังคงสร้างเรื่องแย่ๆกับสโมสรตั้งแต่ภายในยันภายนอก”

“ความละเลยมันยังคงเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ผมไม่คิดว่ามันจะสามารถดำเนินต่อ่ได้หากพวกเขาไม่ทำอะไรบางอย่างเพื่อระดมทุน ใครที่จะเขามาร่วมลงทุนกับพวกเขาก็จะได้รับความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับชื่อเสียงของพวกเขาเช่นกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: