‘นิโคลัส’ สมทบช้างศึก! ‘ธีรศิลป์’ ลั่นสภาพร่างกายฟิตพร้อมลุยคิงส์คัพ

“นิโคลัส มิคเกลสัน” ร่วมซ้อมช้างศึกชุดใหญ่ก่อนมุ่งหน้าสู่เชียงใหม่ “ธีรศิลป์ แดงดา” ลั่นสภาพร่างกายฟิตพร้อมลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

วันที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัด ปทุมธานี ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเดินไปยังจังหวัดเชียงใหม่เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทยได้ นิโคลัส มิคเกลสัน วิงแบ็กลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ร่วมฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางมาถึงในช่วงเช้า โดย มาโน โพลกิง ยังคงเน้นที่การเสริมสร้างพละกำลัง และการเล่นร่วมกันเพื่อความเข้าใจกันในทีม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ก่อนการฝึกซ้อม ธีรศิลป์ แดงดาศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “ตอนนี้พร้อมแล้วสำหรับลงเล่นให้ทีมชาติไทยในคิงส์ คัพ 2023 ที่ผ่านมาก็ได้ลงเล่นต่อเนื่องทั้งในลีก และ เอซีแอล เรื่องกำลังร่างกายถือว่าฟิตเต็มที่”

“การเรียกนักเตะใหม่ๆ มาติดทีม ถือเป็นเรื่องดี ทำให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้น เพราะครั้งนี้ก็มีบางคนที่บาดเจ็บไม่ได้มาเล่น ซึ่งจะทำให้เห็นวิธีการเล่นใหม่ๆ อีกด้วย”

“เลบานอนมีอันดับโลกที่ดีกว่าเรา เขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอ แต่เราเองก็มีการบ้านที่ต้องพัฒนาเหมือนกัน เพื่อต่อยอดสูู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก หรือทำให้ดีขึ้นตลอด เชื่อว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งเพื่อทดสอบทีมชาติไทยเองว่าเป็นอย่างไร”

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 จะแข่งขันกัน ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ดังนี้

วันที่ 7 กันยายน 2566

เวลา 17.30 น. อิรัก พบ อินเดีย

เวลา 20.30 น. ไทย พบ เลบานอน

วันที่ 10 กันยายน 2566

เวลา 17.30 น. Loser A vs Loser B

เวลา 20.30 น. Winner A vs Winner B

ทุกแมตช์การแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ เอไอเอส เพลย์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: