ผีเผยเบอร์เสื้อแข้งใหม่ ‘ฮอยลุนด์’ รับหมายเลข 11

ผีเผยเบอร์เสื้อแข้งใหม่ ‘ฮอยลุนด์’ รับหมายเลข 11

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเบอร์เสื้อของเหล่านักเตะใหม่ออกมาแล้วโดย ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่มีลุ้นประเดิมสนามพบ อาร์เซน่อล วันนี้ (อาทิตย์) ได้รับหมายเลข 11

ฮอยลุนด์ เป็น 1 ใน 5 นักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้เสื้อเบอร์ใหม่สำหรับซีซั่นใหม่ โดย 4 รายคือนักเตะที่เพิ่งย้ายเข้ามาส่วนคนสุดท้ายคือ อเลฮันโดร การ์นาโช ที่เปลี่ยนจากเบอร์เดิม

ฤดูกาลก่อน การ์นาโช ใส่เบอร์ 49 ลงสนามแต่เขาเปลี่ยนมาใช้หมายเลข 17 ให้หลัง เฟรด ย้ายออกจากทีมไปแล้ว

ส่วนในรายของ ฮอยลุนด์ นั้นจะใส่หมายเลข 11 ที่ก่อนหน้านี้เป็นของ เมสัน กรีนวูด แต่เขาย้ายไปอยู่กับ เกตาเฟ่ ในแบบยืมตัว

เบอร์ 11 ถือเป็นเบอร์ดังของ “ปีศาจแดง” โดยผ่านแผ่นหลังของแข้งอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, จอร์จ เบสต์ และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน รวมถึงนักเตะยุคหลังๆอย่าง อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล และ อัดนาน ยานูไซจ์

ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ ย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้งและจะได้ใส่เบอร์ 35 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เขาเคยสมัยเป็นเด็กปั้นของสโมสร

เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในแบบยืมตัวก็จะได้รับเบอร์ 15 ที่ใส่โดย มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ในซีซั่นก่อน

ด้าน อัลตาย บายินเดียร์ ผู้รักษาประตูสำรองของพวกเขาได้รับเสื้อหมายเลข 1 ที่เคยเป็นของนายด่านชั้นยอดอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล, เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ ดาบิด เด เกอา ให้หลัง อันเดร โอนาน่า มือหนึ่งคนปัจจุบันใช้เบอร์ 24 เแทน

อย่างไรก็ตาม โซฟียาน อัมราบัต ที่ย้ายก่อนตลาดซื้อขายปิดนั้นยังไม่ได้ทำการเลือกเบอร์ให้กับตัวเอง โดยที่จะมีการเปิดเผยเบอร์เมื่อเขาลงทะเบียนกับสโมสรเสร็จสิ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: