เรื่องนี้ผมว่าไม่ใช่..’คีน’ แย้งETH ‘หมาก’ เล่นดีแล้วเหรอ

รอย คีน กูรูคนดังออกมาไม่เห็นด้วยกับคอมเมนต์ของ เอริค เทน ฮาก ที่ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ในเกมที่พ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 3-1

มาร์กซิยาล ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 67 หลังไม่สามารถสร้างอิมแพคกับเกมได้ โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้มีสัญญาอยู่กับทีมเพียงแค่หนึ่งฤดูกาเท่านั้นหลังย้ายมาจาก โมนาโก ในปี 2015

หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก ได้กล่าวว่าวันนี้ มาร์กซิยาล ทำผลงานได้ดีมากๆในเกมนี้ ในขณะที่ คีน ไม่เห็นด้วยกับบทสัมภาษณ์ของ เทน ฮาก ที่ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของ มาร์กซิยาล ในเกมที่ผ่านมา และเขายังเชื่อว่า กองหลังของ อาร์เซนอล นั้นรู้สึกสบายในการรับมือกองหน้ารายนี้

“ผมคิดว่าผู้จัดการทีมอาจจะยินดีกับฟอร์มการเล่น แต่ถ้าคุณมองในภาพรวม มันมีปัญหาใหญ่อยู่ในสโมสร คุณมองไปที่แนวรับตอนจบเกมสิ ผมรู้ว่ามีนักเตะบาดเจ็บเต็มไปหมดเลย” คีน กล่าวกับ

สกาย สปอร์ต

“แต่คนที่กำลังลงสนามมา แม็กไกวร์ ที่พวกเขาพยายามปล่อยออกจากทีม และ จอห์นนี่ อีแวนส์ ผมชอบ จอห์นนี่ นะ แต่เขาย้ายออกไปเมื่อเจ็ดหรือแปดปีที่แล้ว เพราะพวกเขาคิดว่าเขาดีไม่พอ วันนี้เขากำลังลงสนามให้กับทีม”

“พวกเขากำลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้ง เราได้เห็นกองหน้าคนใหม่ลงสนามในวันนี้ ฮอยจ์ลุนด์ คุณดู มาร์กซิยาล สิ ผู้จัดการทีมชื่นชมเขา แต่ผมไม่คิดว่าเขาได้เตะบอลด้วยซ้ำ เขาไม่ได้ทำอะไรเท่าไหร่เลย”

“มันยังคงมีปัญหาสำหรับ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าพวกเขามีสปิริตและใจสู้ในวันนี้ ผมไม่สามารถตำหนิพวกเขาได้ในเรื่องนี้ แต่ในภาพรวมในแง่ของการไปท้าชิงกับ ซิตี้ ผมคิดว่าพวกเขายังไม่ใกล้เคียงเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: